X

มูลนิธิเด็ก จัดเลี้ยงคริสต์มาสพร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้น้องๆ “บ้านเด็กจริงใจ”

ที่จ.ชลบุรี  มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น ร่วมกับ บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด จัดเลี้ยงงานฉลองเทศกาลคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือบ้านเด็กจริงใจ พัทยา จำนวน 250,000 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ที่ ร้านฮูตเตอร์ พัทยา มูลนิธิเด็ก เดซติเนชั่น ( Destination Kids Foundation) บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ จำกัด พร้อมด้วย โรงแรมในเครือ บริษัท เดซติเนชั่น พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด และ บริษัท เดซติเนชั่น รีสอร์ทส์ จำกัด โดย Mr.Gary Richard Murray ประธานกรรมการบริษัทในเครือ เดซติเนชั่น จัดกิจกรรมเลี้ยงฉลองเทศกาลคริสต์มาสและร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือ บ้านเด็กจริงใจ จำนวน 250,000 บาท

โดยมี Mr.Marko Rasanen ผู้จัดการร้านอาหารฮูตเตอร์พัทยาพร้อมด้วย พนักงานในเครือ ร่วมให้การต้อนรับน้อง ๆจากมูลนิธิต่าง ๆ รวม 85 คน ด้วยความเป็นกันเองและอบอุ่น

สำหรับการจัดกิจกรรมเนื่องในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ นั้นดำเนินการจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ทั้งนี้เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กยากไร้ ในการพัฒนาสังคมความเป็นอยู่ที่ดี มุ่งช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสในสังคม อาทิ เด็กกำพร้า ถูกทารุณกรรม หรือถูกทอดทิ้ง รวมถึงเด็กที่ได้รับผลกระทบจากการใช้แรงงาน เด็กที่ผิดกฎหมาย เด็กที่ได้รับเชื้อ เอชไอวี (HIV) และเด็กที่พ่อแม่ถูกคุมขัง รวมถึงเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา ตลอดจนด้านอื่น ๆ ซึ่งการจัดกิจกรรมเนื่องในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ เป็นกิจกรรมที่จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน