X

แม่เฒ่าวัย 76 สุดช้ำ โจรพัทยาตีเนียนลักรถจยย.พ่วงข้าง อดไปให้อาหารสุนัขจรจัด

ที่จ.ชลบุรี แม่เฒ่าวัย76 ถูกคนร้ายลักขโมยรถจยย.พ่วงข้าง ที่ใช้ขี่ไปเก็บของเก่าขายประทังชีวิต แถมอดไปให้อาหารสุนัขจรจัดหลังใช้รถไปให้อาหารกว่า 10 ปี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 10/9-10 ถนนพัทยาเหนือ เมืองพัทยา หลังทราบว่ามีแม่เฒ่าวัย 76 ปี ถูกคนร้ายลักรถ จยย.พ่วงข้างไป โดยมีกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้ มิหนำซ้ำรถ จยย.พ่วงคันดังกล่าวเป็นรถที่แม่เฒ่านำอาหารไปเลี้ยงสุนัขจรจัดข้างถนนมากว่า 10 ปี

โดยพบนางเอ็นดู จตุภาคสัมพันธ์ อายุ 76 ปี เล่าว่า รถคันดังกล่าวนั้นใช้พาไปเลี้ยงอาหารสุนัขข้างทางมา 10 ปีแล้ว โดยหุงข้าววันละ 5 กิโล ตอนเย็น ไม่รวมเนื้อไก่ และตอนเช้าตั้งแต่ตี 5 ก็ออกไปให้อาหาร นอกจากนั้นก็เก็บขวดพลาสติกหรือของเก่ามา ทำแล้วสบายใจมีความสุข แต่ไม่ได้ออกไปให้อาหาร 3 วันแล้วหลังจากถูกลักรถ จยย.ไปเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยไปแจ้งความลงบันทึกไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งแม่เฒ่าวัย 76 ปี ก็ยอมรับว่าคากุญแจไว้ แต่ไม่คิดว่าจะมีคนมีลักเพราะเป็นรถ จยย.ที่เก่ามาก

ส่วนภาพในกล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้ โดยเวลาประมาณ 17.00 น.เศษ คนร้ายได้มานั่งบริเวณที่รถ จยย.พ่วงข้างของแม่เฒ่าจอดอยู่ โดยทำท่าทีนั่งเล่นมือถือและคุยมือถือ ก่อนอาศัยช่วงจังหวะที่บริเวณแยกพัทยาเหนือเป็นไฟเขียวก็ขึ้นคร่อมรถ จยย. แล้วสตาร์ทหลบหนีไป

นอกจากนั้นยังมีกล้องวงจรปิดอีกมุมที่สามารถจับภาพคนร้ายได้ชัดเจนโดยคนร้ายรูปร่างผอมสูง แต่งกายสวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วน เสื้อยืดแขนยาว สวมถุงเท้าและใส่รองเท้าแตะ ลักษณะการเดินเหมือนขาเจ็บหรือไม่ปกติ ซึ่งหากผู้ใดเจอบุคคลลักษณะใกล้เคียงผู้ต้องสงสัยในภาพแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้บ้านเพื่อได้จับกุมมาดำเนินคดี

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน