X

ลุ้นระทึก!! หนูน้อยวัยขวบเศษร้องไห้จ้า ติดในรถนานร่วม 1 ชั่วโมง

ที่จ.ชลบุรี เด็กติดรถนานร่วม 1 ชั่วโมง แม่ลุ้นหนักแทบขาดใจกว่าจะปลดล็อคประตูรถได้ เผย แค่เปิดประตูลงมาทิ้งขยะแปปเดียว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 23 ธันวาคม ร.ต.อ.ปัญญา สียางนอก รอง สวป.สภ.เสม็ด และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กติดอยู่ในรถเก๋งฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ขท 5446 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณที่จอดรถชั้นล่างของห้างสรรพสินค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ @ ชลบุรี ตั้งอยู่ที่ 99/100 ถนนสุขุมวิท หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.ชลบุรี จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบ ด.ช.มาวิน อายุ 1 ปี 2 เดือน ติดอยู่ภายในรถ โดยมีแม่ของน้องวินพยายามร้องตะโกนตลอดเวลา เพราะเกรงว่าจะขาดอากาศหายใจ และหากนอนหลับจะเสียชีวิตได้

กู้ภัยพยายามปลดล็อคประตู โดยใช้เหล็กเสียบเข้าไปปลดล็อค ใช้เวลานานประมาณเกือบ 1 ชั่วโมง จึงช่วยเหลือเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางแม่ของน้องมาวินลุ้นสุดชีวิตพร้อมทั้งร้องไห้ไปด้วย

หลังจากนั้นแม่ของน้องมาวินกล่าวว่า ตนพร้อมด้วยสามีจะมาซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ช่วงนั้นสามีลงไปดูสินค้า ส่วนตัวเองอยู่กับน้องมาวิน พอดีไปเห็นถุงขยะและจะนำไปทิ้ง โดยน้องมาวินอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ พอตนเองเปิดประตูรถออกมาทิ้งขยะและปิดรถ น้องมาวินก็ล็อคประตูรถเลย ทำให้เข้าไปในรถไม่ได้ จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ และพยายามชวนให้น้องมาวินนำหมอนเน่ามาให้ เพื่อไม่ให้หลับ เพราะอาจจะขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตได้

จึงอยากฝากเตือนเด็กนั้นอยู่ระหว่างช่วงซุกซนควรระมัดระวังให้มาก ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์เหมือนกันตนได้ อย่างไรก็ตามเมื่อทุกฝ่ายมาช่วยเหลือน้องมาวินจนปลอดภัย ขอขอบคุณทุกคนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน