X

หนุ่มตั้งวงก๊งเหล้าเปิดเพลงดัง ฉุนเพื่อนบ้านสั่งปิด คว้ามีดฟันยับเจ็บ 2 ราย

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มตั้งวงก๊งเหล้าเปิดเพลงดังข้างบ้านสั่งปิดไม่พอใจคว้ามีดฟันกันยับเจ็บ 2 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.วิชัย อนันต์ทรัพย์ยิ่ง รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ซอยบรรลือการค้า ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีชื่อ ปลูกเรียงกันกว่า 10 ห้อง พบผู้ที่พักอาศัยอยู่มุงดูเหตุการณ์ มีผู้บาดเจ็บถูกของมีคมได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกทราบชื่อคือนายสถาพร กรกัน อายุ 38 ปี ถูกของมีคมฟันเข้าที่ไหล่ซ้าย อีกรายทราบชื่อคือเรวัตร จันอำพันธ์ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายสถาพร ทราบว่าตนเองได้เข้าไปห้ามปรามให้กลุ่มที่ตั้งวงดื่มเหล้าเบาเสียงเพลงเพราะดึกแล้ว ทำให้มีปากเสียงกันจนกระทั่งวางมวยแลกหมัดกัน แต่จังหวะชุลมุนกลับถูกฟันเข้าที่ไหล่ ส่วนเพื่อนก็ถูกฟันเข้าที่หลังจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามให้แยกย้ายกัน ภายหลังเกิดเหตุได้มีคนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นร.ต.อ.วิชัย อนันต์ทรัพย์ยิ่ง รอง สวป.สภ.บางละมุงเจ้าของคดี ได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนยังสถานี ตำรวจส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ก่อนจะต้องเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน