X

ชาวบ้านได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ก่อนพบหนุ่มเบญจเพสขับรถตกไหล่ทางดับสยอง

ที่​ จ.ชลบุรี ชาวบ้านได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง กู้ภัยออกค้นหาพบร่างหนุ่มเบญจเพสขับรถกระบะตกไหล่ทางดับสยองแขนขาด

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์พุ่งชนไหล่ทาง ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ หลังวัดนาเขื่อน ติดกับอู่สมศักดิ์เก่า ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบมอเตอร์เวย์ซึ่งทางยาวปลายทางเป็นทางตันไม่สามารถจะขับข้ามไปยังอีกฝั่งหนึ่งได้จะมีป่าและสระน้ำกั้นอยู่ มองจากถนนจะพบท่อไฟเบอร์ขนาดใหญ่วางเรียงอยู่บนถนนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่พบรอยชนและรอยครูดเป็นทางยาวไปตามท่อลงเข้าไปในป่าลึกประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะรุ่นโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผม 9214 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงสภาพพังยับเยิน ห่างออกไปนิดน้อยพบศพ นาย วีระพัฒน์ ภูอ่อน อายุ 29 ปี เบญจเพส กระเด็นออกมาจากนอนตัวรถกระบะ เสียชีวิตคาที่สภาพศพแขนขวาขาด

การจากสอบถาม นาง ยมูลภัทร อายุ 39 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวเล่าว่าช่วงประมาณเกือบตี1 ได้ยินเสียงดังโครมดังมาก ตอนแรกตนเองคิดว่าเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนมอเตอร์เวย์ออกมาดูก็พบว่ารถกระบะตกลงไหล่ทางแล้ว ที่ผ่านมาถนนเส้นนี้ก็เคยเกิดอุบัติเหตุหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่ถึงกับเสียชีวิต เนื่องจากถ้าไม่ใช้คนในพื้นที่ก็จะไม่รู้เลยว่าถนนเส้นนี้เป็นทางตันไม่สามารถขับต่อไปได้

ตอนแรกเจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาคนขับกระบะยังไม่พบแต่ได้ยินเสียงร้องขอผู้หญิงความช่วยเหลือจึงไปพบศพ ซึ่งบางคนก็เชื่อว่าเป็นเจ้าที่มาบอกว่าศพผู้เสียชีวิตอยู่ตรงจุดนี้เพื่อให้ง่ายต่อการช่วยเหลือและค้นหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายหน้าจะไม่ทราบว่าถนนดังกล่าวเป็นทางตัน และขับมาด้วยความเร็วสูงเบรกไม่ทันไปชนเข้ากับท่อไฟเบอร์ขนาดใหญ่เลยทำให้รถตกเข้าไหล่ทางจนทำให้ชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน