X

ช่างตัดผมดวงซวย คว้ามีดปลอกหัวหอม พลาดท่าลื่นล้มมีดแทงคอเลือดท่วม

จ.ชลบุรี ช่างตัดผมดวงซวย คว้ามีดปลอกหัวหอม เกิดพลาดท่าลื่นล้มมีดแทงคอเลือดท่วม พบอาการมือเป็นตะคริวกำเริบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนถูก มีดแทงบริเวณลำคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เกิดเหตุภายในร้านตัดผม เลขที่ 203/277 ม.11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านตัดผม ภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายกฤษฎา ศิริโยธา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 827 ม.10 ต.นครสวรรค์ตก  อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ เป็นช่างตัดผมที่ร้าน อยู่ในสภาพถูกมีดพับ แทงเข้าที่บริเวณกลางลำคอ ปักคาอยู่ มีเลือดไหลออกมาจากบาดแผลเป็นจำนวนมาก ใบหน้าเริ่มซีดเซียว เนื่องจากเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าตัด นำมีดพับออก

สอบถามนายบุญทรง บุญเย็น อายุ 50 ปี เจ้าของร้านตัดผม กล่าวว่า ปกติแล้วนายกฤษฎา เป็นพนักงานตัดผม อยู่ที่ร้าน  โดยเมื่อเร็วๆนี้ นายกฤษฎา เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง เนื่องจากมีอาการมือเป็นตะคริว หลังจากนั้นนายกฤษฎา ก็ได้เข้ามาตัดผมให้กับลูกค้าที่ร้าน ซึ่งพอตัดไปได้สักพัก  นายกฤษฎา ก็บอกกับตนว่า มือทั้งสองข้างเริ่มมีอาการเป็นตะคริวอีกแล้ว จึงขอไปนั่งพักที่บริเวณด้านหลังร้าน ระหว่างนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังลั่น และนายกฤษฎา ก็วิ่งออกมาพร้อมกับมีดปักคาที่บริเวณลำคอ มีเลือดไหลท่วมร่างกาย ซึ่งนายกฤษฎา ก็บอกกันตนอีกว่า จะนำมีดมาปลอกหัวหอม ทำกับข้าวกิน และเกิดพลาดท่าลื่นล้ม จนมีดแทงเข้าลำคอดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่ พร้อมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะทำการสอบถามผู้ก่อเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง แต่จากทราบประวัติเบื้องต้นผู้ก่อเหตุมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน