X

คลิปว่อน! วินาทีเก๋งตัดหน้าบิ๊กไบค์เพื่อกลับรถ หนุ่มสาวเจ็บสาหัส​ 2

ที่​จ.ชลบุรี แชร์ว่อนคลิปเก๋งตัดหน้าบิ๊กไบค์เจ็บสาหัส​ 2 วอนช่วงนี้ใกล้ปีใหม่ใช้รถใช้ถนนควรระมัดระวัง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีมีการแชร์คลิปในโลกโซเซียลเป็นภาพจากกล้องติดหมวกของคนขับบิ๊กไบค์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วแล้วชนท้ายรถเก๋งที่วิ่งข้ามเลนเพื่อกลับรถบนถนนสุขุมวิท  เมืองพัทยา ทำให้คนขับรถบิ๊กไบค์และแฟนสาวที่ซ้อนมาอาการสาหัส  โดยในคลิปมีความยาวประมาณ 1.08นาที

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงจุดกลับรถทางหลวงพัทยา  ถนนสุขุมวิท  ซึ่งบริเวณดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง  และจากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 22.00 น.ของคืนวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา  ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาเข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา  ก่อนนำส่งต่อยังโรงพยาบาลในอำเภอศรีราชา  ซึ่งทั้ง 2 คนยังอาการสาหัสอยู่ในความดูแลของแพทย์

ด้านนายเจริญชัย  บุญมาประสิทธิ์  อาสาฝึกงานจุดพัทยากลาง มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เบี้องต้นมีประชาชนขับขี่รถผ่านมาที่จุดแสตนบายพัทยากลางว่ามีรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ  ทางอาสาก็แจ้งเข้าศูนย์แล้วนำกำลังไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นเหตุรถ จยย.ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย 1 และหญิง 1 คน โดยอาการผู้หญิงสลบปลุกไม่ตื่น  ส่วนผู้ชายแขนซ้ายผิดรูป  จึงประสานขอรถพยาบาลโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาร่วมสนับสนุน  และปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

นายเจริญชัย  บุญมาประสิทธิ์  ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในช่วงนี้เป็นช่วงปีใหม่ขอให้ทุกคนใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง และคำนึงถึงระเบียบจราจรเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน