X

สายดื่มระวัง!! สาวถูกชายแต่งตัวดีชวนกินเหล้าก่อนวางยา ตื่นมาเงินทองหายเกลี้ยง!!

ที่​ จ.ชลบุรี สาวพนักงานต้อนรับถูกชายแต่งตัวดีชวนไปกินเหล้าก่อนวางยาหลับ ตื่นมาสร้อยทอง เงินสดหายเกลี้ยง รวมทรัพย์สินร่วม 1 แสนบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ 17 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจาก น.ส.นิษฐา ครุฆนิตย์ อายุ 23 ปี ได้รับเรื่องราวส่วนตัวโพสต์ลงโซเชียลโดยระบุเหมือนถูกวางยาจนไม่ได้สติก่อนถูกปลดทรัพย์เสียเงินเป็นแสน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบน.ส.นิษฐา ครุฆนิตย์ อายุ 23 ปี ที่ห้องพักโดยเล่าว่าวันที่ 15 ธ.ค.62 ตนกับเพื่อนสาวอีกคนได้ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับก่อนมาเจอกับชายไทยรูปร่างสูงอ้วนผิวคล้ำโดยแต่งตัวดูดีใส่ทองเต็มตัวได้ชักชวนตนและเพื่อนสาวไปนั่งกินดื่มกันก่อนที่ชวนกันไปต่อที่ร้านคาราโอเกะ โดยผู้ก่อเหตุได้บอกว่าพึ่งเคยมาพัทยาจึงอยากไปเที่ยวต่อตนเลยอาสาแนะนำและพาไปเที่ยว ขณะกำลังนั่งดื่มกันไปเรื่อยๆจู่ผู้ก่อเหตุดังกล่าวเดินไปหยิบ วีต้า และบังคับให้กิน ตนจึงกินและเพื่อนสาวอีกคนก็กินเหมือนกันโดยเพื่อนสาวอมไว้ในปากและจะไปคายทิ้งในห้องน้ำแต่ผู้ก่อเหตุเดินตามไปบังคับให้กิน

หลังจากนั้นทั้งตนและเพื่อนสาวหลับไม่ได้สติ จนช่วงเช้าเมื่อตื่นมาก็ไม่พบชายดังกล่าวแล้วพร้อมทั้งสร้อยคอ 2 บาทพระเลี่ยมทอง เงินสด 5 พันหายไป ส่วนเพื่อนสาวของตนนั้น สร้อยข้อมือหายนำหนัก 2 บาท

ต่อมาตนกับเพื่อนจึงตั้งสติและเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำไว้ก่อนพนักงานสอบสวนจะออกใบตรวจร่างกายให้กับตนและเพื่อนเพื่อตรวจสารในร่างกาย นอกจากนี้ตนยังบอกด้วยว่าให้ระวังภัยไกล้ตัวรู้หน้าไม่รู้ใจ ภายหลังตนโพสต์เรื่องราวดังกล่าวก่อนมีผู้เสียหายที่เคยโดนแบบเดียวกันออกมาให้ข้อมูลพูดกับตน อย่างไรก็ตามตนวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตัวคนร้ายรายนี้มาลงตามกฎหมายหวั่นไปทำกับผู้หญิงคนอื่นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน