X

อดีตเศรษฐีเมืองชลกลายเป็นคนสติไม่ดี นอนตายปริศนาข้างถนน

ที่​ จ.ชลบุรี อดีตเศรษฐีได้มรดกหลายล้านบาท กลายเป็นคนสติไม่สมประกอบ พบศพนอนเสียชีวิตปริศนาข้างถนน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 16 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิตร รอง.สว.สอบสวน.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพคนเสียชีวิตอยู่ข้างถนน บายพาส ขาเข้ากรุงเทพ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบศพ นาย ชารี ดุลยพิจาร อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่พบบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นาย สงบ จันทร์ตะมะ อายุ 35 ปี เป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายเล่าว่าตายอาศัยอยู่ครอบครัวซอยโรงพยาบาลแม่และเด็กซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เหมือนก่อนได้รับมรดกหลายล้านบาทจากนั้นเกิดกลายเป็นคนสติไม่สมประกอบจะชอบเดินไปมาอยู่ละแวกแถวบ้าน ตอนนี้ได้โทรแจ้งญาติให้มาดูศพแล้ว

ด้านนาย สมเกียรติ สีพราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเล่าว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจากรถกวาดถนนว่าทีแรกคิดว่าเป็นกรวยจราจรที่ล้มอยู่ริมถนนพอเปิดไฟสูงเห็นเป็นคนจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบไปเศษชิ้นส่วนรถตกอยู่ในที่เกิดเหตุและพบรอยเบรกเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายหน้าจะเดินอยู่ข้างถนนถูกรถยนต์เฉี่ยวชนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน