X

หนุ่มฉุนเพื่อนบ้านจอดรถขวางบ้านลามไปด่าแม่ เมียเปิดศึกตบตีวุ่นเจ็บทั้ง​ 2​ ฝ่าย

ที่​ จ.ชลบุรี 2 หนุ่มเพื่อนบ้านเปิดศึกฉุนจอดรถขวางหน้าบ้านลามไปด่าแม่ ถึงขั้นทะเลาะรุนแรง ด้านฝ่ายภรรยาลงมือลงไม้ตบตีกัน สุดท้ายต้องชักปืนยิงขึ้นฟ้าสงบศึก

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ตำรวจ สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 19/9 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบนายพินิจ ธาราธีรภาพ อายุ 37 ปี เกิดการชกต่อยกับนายพลกฤษณ์ สิงหนาท เพื่อนบ้าน นอกจากนี้บรรดาภรรยาของทั้ง 2 คนก็ตบตีกันอย่างวุ่นวาย โดยมีภาพวงจรปิด หลังจากนั้นได้มีนายพลกฤษณ์ได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้ทุกฝ่ายแยกจากนั้น จากนั้นตำรวจได้ยึดอาวุธปืนสั้นของนายพลกฤษณ์มาตรวจสอบว่ามีทะเบียนหรือไม่

นายพลกฤษณ์กล่าวว่า สาเหตุที่เกิดการชกต่อยกันขึ้นเพราะได้มีการด่าแม่ของตนเองลงในเฟซบุ๊กซึ่งมีเพื่อนบ้านนำมาให้ดู จึงอยากจะมาเคลียร์ใจกัน หลังจากนั้นได้เกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และเกิดชกต่อยกันขึ้น หลังจากที่ตนเองเลิกแล้วปรากฏว่าฝ่ายภรรยาตบตีกันอีก ไม่รู้จะห้ามปรามกันอย่างไรก็ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า จึงได้เลิกแล้วต่อกัน

ต่อมา นายพินิจ พร้อมกับนายสมเจตน์ แสงปัญญาลิขิต สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเสม็ด ได้เดินทางมาพบกับ พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายพลกฤษณ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยมีบาดแผลที่ลำตัวหลายแห่ง โดยนายสมเจตน์กล่าวว่า การที่ชักปืนยิงขึ้นฟ้านั้น ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ บ้านเมืองมีกฎหมาย อาจจะมีความผิดฐานพยายามฆ่า ปัญหาที่เกิดขึ้นมานั้นตนได้มีเคลียร์แล้ว 2-3 ครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์รุนแรง ในที่สุดก็มีเหตุจนได้ จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างจริงจัง

ทางด้าน พ.ต.ท.สมนึกกล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหานายพลกฤษณ์ใช้อาวุธปืนยิงในที่สาธารณะ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุขอตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง รวมทั้งให้นายพินิจไปตรวจร่างกายกับแพทย์ และให้มาแจ้งข้อหาอีกครั้งหนึ่ง

ทางด้าน น.ส.มนัสชนก ขยันการ อายุ 38 ปี คู่กรณีของภรรยานายพินิจกล่าวว่า สาเหตุที่มีการทะเลาะตบตีในครั้งนี้ เนื่องมาจากตนเองมาเช่าบ้านอยู่ทีหลัง ปรากฏว่ารถของนายพินิจมาจอดขวางหน้าบ้าน จึงอยากให้เลื่อนรถออกไป เพราะตนเองก็ต้องจอดรถเหมือนกัน สร้างความไม่พอใจให้กับนายพินิจ จึงได้มีการลงด่าในเฟซบุ๊ก จึงได้เคลียร์ปัญหาและชกต่อยและตบตีกันดังกล่าว ส่วนตนเองก็เจ็บเหมือนกัน จึงได้มาแจ้งความทำร้ายร่างกายเหมือนกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน