X

สวนนงนุช จัดวิ่งบูมรันเนอร์กว่า 3,500 คน พร้อมเหล่าการ์ตูนดัง

ที่จ.ชลบุรี นักวิ่งจากทั่วประเทศ 3,500 คน ร่วมวิ่งท่องโลกไดโนเสาร์ สวนนงนุชพัทยา ในงาน BOOMERANG RUN & TRAIL COLORFUL JUNGLE

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (15 ธ.ค. 2562) เวลา 05.30 น.ที่สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วย นายสยามรัศมิ์ เลาหสุขเกษม Managing Director ,นายพรพจน์ เลาหสุขเกษม Channel Network Director
, นายวิทยา วงศ์ปิยะรัตนกุล Marketing Strategy , และ นายเดวิท จอห์น เว็ป ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เอ็มเทิร์นเนอร์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ปล่อยนักวิ่งจากทั่วประเทศ กว่า 3,500 คน โดยพิธีเปิดได้มีเหล่าตัวการ์ตูนดัง จาก BOOMERANG ร่วมด้วย

โดยนักวิ่งทุกคนจะวิ่งไปตามเส้นทางภายในสวนนงนุชพัทยา บนเนื้อที่กว่า 1,700 ไร่ พร้อมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเนรมิตบรรยากาศของ สวนนงนุช พัทยา ให้เหล่านักวิ่งบูมรันเนอร์ได้วิ่งฝ่าสายหมอกแห่งสีสัน, ผจญภัยไปในสวนหินฟองสบู่พร้อมบอลลูนลอยฟ้าขนาดยักษ์, ตะลุยบนเส้นทางเทรลขึ้นลงเนินสัมผัสบรรยากาศที่แปลกใหม่ พลาดไม่ได้กับหุบเขาไดโนเสาร์สุดยิ่งใหญ่อลังการ เสมือนได้ย้อนเวลากลับไปเมื่อหลายพันล้านปีก่อน สร้างความตื่นเต็นให้กับนักวิ่งเป็นอย่างมาก

สำหรับรายการวิ่ง BOOMERANG RUN & TRAIL COLORFUL JUNGLE เป็นการจัดขึ้นครั้งที่ 3 หลังได้รับกระแสตอบรับจากนักวิ่งเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวไปพร้อมกับการได้สุขภาพ และความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวที่รักการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง ในพื้นที่ของสวนนงนุชพัทยา

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่น Boomerang Colorful Fun Run ระยะทาง 3 กม. และ 5 กม. และ รุ่น Boomerang Colorful Run & Trail ระยะทาง 12 กม. และ 16 กม. ทั้งนี้รายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน