X

ตะลึง!! รวบ “หมูบิน” เสพยาบ้าวันละ 50 เม็ด อ้างแก้ปวดขา มีกำลังดูแลแม่

ที่​ จ.ชลบุรี ตำรวจรวบ “หมูบิน” เสพยาบ้าวันละ 50 เม็ด อ้างแก้ปวดขาชูกำลัง เดินได้อย่างสะดวกคล่องแคล่ว เลี้ยงดูแม่ได้เต็มที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.62 พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง รักษาการ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ เพชรหาญ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ต.สังวาลย์ พันสีทา สวป. ด.ต.ธัญเกียรติ เสริฐดิลก ส.ต.ท.ยุรนันท์ ประเสริฐสังข์ และส.ต.ท.จิรวัฒน์ รัตนวงศ์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวิรัตน์ เที่ยงธรรม หรือฉายา หมูบิน อายุ 52 ปี ข้อหา เสพและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า 482 เม็ด ยาไอซ์ 21 ถุง รวม 21 กรัม ปืนปากกา 1 กระบอก และกระสุนขนาด .38 จำนวน 13 นัด ได้ภายในเพิงพัก กลางป่าละเมาะ ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหา ใช้เพิงพักในป่าละเมาะ เป็นที่ซุกซ่อนยาเสพติด และมั่วสุมเสพยา จึงนำกำลังปิดล้อมจับตัวไว้ได้ขณะกำลังนอนหลับ ตรวจค้นพบยาเสพติดซ่อนอยู่ตามกระเป๋าเสื้อผ้าของร่างกาย ส่วนอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ซุกซ่อนอยู่ใต้หมอนหัวนอน

สอบสวน นายวิรัตน์ รับสารภาพว่า ได้ติดยาเสพติดมานานหลายปี ถึงขั้นขาดไม่ได้ต้องเสพต่อเนื่องทุกวัน และเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ส่วนสาเหตุที่ต้องซื้อยาเสพติดมากักตุนจำนวนมาก เพราะต้องเสพยาบ้าอย่างน้อยวันละ 20 – 50 เม็ด ยาไอซ์ 1 กรัม ส่วนอาวุธปืนมีเอาไว้ เพื่อคุ้มครองยาเสพติด ไม่ให้ถูกพวกค้ายาปล้น

นอกจากนี้ ผู้ต้องหา ยังได้เปิดเผยเคล็ดลับยาผีบอก เมื่อเสพยาบ้าจำนวนมาก จะทำให้อาการปวดขา หายเป็นปลิดทิ้งสามารถเดินได้อย่างสะดวกคล่องแคล่ว เพื่อที่จะสามารถเลี้ยงดูแลแม่ที่แก่ชรา (โปรดใช้วิจารณญาณห้ามลอกเลียนแบบ) เนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน