X

หนุ่มซิ่งจยย.เร่งเครื่องฝ่าไฟแดงแต่ไม่พ้น อัดท้ายรถเก๋งแม่ลูกดับ

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มน้อยสิ้นชื่อ หลังซิ่งรถจักรยานยนต์ N MAX 155 อัดท้ายรถยนต์เก๋งแม่ลูก หวังเร่งเครื่องฝ่าสัญญาณไฟแดง เจ้าหน้าที่สุดยื้อชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนอัดท้ายรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแเดงสเตท ถ.สุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง ที่บริเวณกลางถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายกรกช ถุงพลอย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.8 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ศีรษะแตก มีเลือดไหลออกมาจากทางช่องปากและจมูกเป็นจำนนวนมาก และมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้รีบช่วยกันปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา แต่เนื่องจาก นายกรกช มีอาการเสียเลือดมา และทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า  N MAX 155 สีน้ำเงิน  หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 1403 จังหวัดแพร่ อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้าง ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ พังเสียหายยับเยิน พุ่งชนอัดติดท้ายรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขง 552 ชลบุรี จอดอยู่ในสภาพท้ายรถพังเสียหาย โดยมีนางทรัพย์ศิริ  ธีระทีป อายุ 32 ปี พร้อมลูกสาววัยขวบ 7 เดือน  อยู่บ้านเลขที่ 79 ถ.บางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี แสดงตัวเป็นขับขี่รถยนต์เก๋ง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถาม นางทรัพย์ศิริ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมากับลูกสาว  มาจากแหลมฉบัง กำลังจะกลับบ้านที่บางแสน  และมาจอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่ด้านหน้าสุด ระหว่างนั้นก็ได้มีรถยนต์ คันอื่นๆ ขับขี่ตามจอด ในขณะเดียวกันสัญญาณไฟจราจรฝั่งตน จากไฟแดง กำลังจะเปลี่ยนไปเขียว ก็ได้มีรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับขี่มาด้วยความเร็ว พยายามจะซิ่งรถจักรยานยนต์ ฝ่าไฟแดงไป แต่ปรากฎว่าไม่พ้น พุ่งชนท้ายรถตนเองจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถยนต์เก๋งสีดำ จอดติดไฟแดงอยู่ ระหว่างนั้นก็ได้มีรถยนต์กระบะ สีขาว และรถยนต์เก๋งแท็กซี่ ขับขี่ชะลอรถ มาจอดบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถจักรยานยนต์ ขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะหักหลบรถยนต์เก๋งแท็กซี่ แล้วพยายามจะเร่งเครื่องยนต์ จะฝ่าไฟแดง แต่ก็ไม่พ้น พุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งสีดำดังกล่าว ก่อนร่างกระเด็นกระแทกพื้นบาดเจ็บจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หลังจากนี้จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน