X

อีกแล้ว!! หนุ่มเข้าเว็บแชทหาคู่ โดนสาวแสบหลอกซื้อรถให้กว่า 10 คัน

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มอยากมีคู่เข้าแชทเว็บหาคู่ โดนสาวหลอกให้ออกรถกระบะเพิ่มอีก 3 รายโร่แจ้งตำรวจ สาวใช้กลยุทธ์อ้างติดติดแบล็คลิสต์ ขอให้ออกรถกระบะให้ คาดโดนหลอกในพื้นที่ จ.ชลบุรีกว่า 10 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 ธันวาคม นายกมลเทพ วิบูลย์อรรถกร อายุ 39 ปี หนุ่มโรงงานทำงานในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี พร้อมทั้งผู้เสียหายที่โดนสาวหลอกให้ออกรถกระบะ แต่วางเงินดาวน์เองอีก 2 คน ได้เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด เพื่อมาแจ้งความและมาติดตามรถกระบะคาดว่าสาวจะนำรถกระบะมาคืนให้ตามเวลาดังกล่าว รอจนกระทั่ง 2 ชั่วโมงเศษปรากฏว่าสาวคนดังกล่าวไม่ยอมมาพบแต่อย่างใด สร้างความผิดหวังให้กับหนุ่มๆ นายกมลเทพพยายามโทรศัพท์ทางไลน์ติดต่อ ปรากฏว่าสาวอ้างว่ากำลังทำงานอยู่ และไม่ยอมมาพบแต่อย่างใด จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด เพื่อติดตามสาวคนดังกล่าวมาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ หรือยักยอกทรัพย์ต่อไป

นายกมลเทพกล่าวว่า การที่พวกตนถูกหลอกในครั้งนี้เนื่องมาจากได้เข้าไปในโปรแกรมแซทจัมโบ้ ซึ่งเป็นโปรแกรมหาคู่ หลังจากนั้น น.ส.บุษ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ได้เข้ามาคุยด้วย หลังจากนั้นได้อ้างว่าต้องการรถกระบะไว้ใช้ แต่ไม่สามารถวางดาวน์รถได้เนื่องจากติดแบล็คลิสต์ อยากให้ตนไปออกรถให้ก่อนหลังจากนั้นจะผ่อนเอง และน.ส.บุษ จะวางดาวน์เองอีกด้วย ช่วงแรกไปติดต่อจองบริษัทขายรถกระบะฟอร์ด ปรากฏว่าช่วงแรกไม่ผ่าน จึงได้มาติดต่อบริษัทขายรถกระบะโตโยต้า ปรากฏว่าได้รับการอนุมัติ ต่อมาบริษัทฟอร์ดได้อนุมัติให้ซื้อได้อีก จึงบอก น.ส.บุษ ว่าให้เอาคันเดียวก็พอ แต่สาวบอกว่าที่บ้านยังต้องการใช้รถอีกหลายคัน หลังจากนั้น น.ส.บุษ ได้ให้คนนำเงินสดมาวางดาวน์และนำรถกระบะทั้ง 2 คันไป ต่อมาไม่ยอมผ่อนรถ ทำให้ไฟแนนซ์ทวงถามตนมาหลายงวดแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะตนเองจะต้องเป็นหนี้สินรถกระบะ 2 คันกว่า 2 ล้านบาท จึงต้องมาแจ้งความในครั้งนี้

นอกจากนี้นายสุบรรณ มีโคทะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/17 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี และนายวิทวัส เธียรเศวตตระกูล อายุ 32 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.แพร่ แต่มาทำงานที่ จ.ชลบุรี ก็มาติดตามรถกระบะที่ น.ส.บุษ วางเงินดาวน์แต่ไม่ยอมผ่อนส่งอีกด้วย และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ดแล้วเช่นกัน ตำรวจยังพบว่า น.ส.บุษ หลอกลวงชายหนุ่มหลายคนให้ออกรถกระบะในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรีกว่า 7 คัน และ อ.เมืองชลบุรี 5 คันอีกด้วย

จากการสอบถามแม่ของ น.ส.บุษ ทางโทรศัพท์กล่าวว่า ตนเองก็ยังติดต่อลูกสาวไม่ได้ แต่มีผู้เสียหายติดต่อมาหาแล้วหลายราย อย่างไรก็ตามก็คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจติดตามตัวลูกสาวต่อไป เพราะไม่ได้ติดต่อทางบ้านเลย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ที่มีชายหนุ่มมาแจ้งความ ทีมงานได้นำเสนอข่าวไป ปรากฎว่าน.ส.บุษราคัม พยายามติดต่อมาขอให้ลบข่าวดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> สาวแสบเข้าเว็บไซต์หาคู่ หลอกหนุ่มซื้อรถกระบะ โดนระนาว 5 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน