X

นาทีชีวิต! กู้ภัยงัดรถตู้สัตหีบ ช่วยคนขับหมดสติในรถนานกว่า 10 ชม. [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี กู้ภัยงัดรถตู้กรุงเทพ-สัตหีบ ช่วยชีวิตลุงคนขับนอนหมดสติ ติดอยู่ในรถนานกว่า 10 ชม. ช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 20.30 นวันที่ 9 ธ.ค. 62 ศูนย์วิทยุ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งเหตุมีผู้ป่วยหมดสติ ติดอยู่ในรถตู้โดยสาร รถร่วม บขส.(จ) สายกรุงเทพ-สัตหีบ หมายเลข 36-47 ทะเบียน 15-2665 กรุงเทพมหานคร บริเวณลานจอดรถ ลานเจริญนายเรือ ฐานทัพเรือสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงส่งเจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สภาพจอดดับเครื่อง ประตูและกระจกทุกบานล็อคจากภายใน ส่วนผู้ป่วย ทราบชื่อคือ นายพินธุ์ ก๋านันใจ อายุ 63 ปี คนขับ นอนหมดสติ สภาพตกจากเบาะนั่งผู้โดยสาร ตะแคงข้างอยู่ในร่องวางเท้า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการ ใช้ไม้แหย่เข้าไปช่องกระจกบานข้างคนขับ เพื่อทำการกดสวิตช์ล็อคเปิดประตู ก่อนจะช่วยเหลือออกมาได้อย่างทุลักทุเล เร่งนำส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

สอบถามคนขับด้วยกัน เล่าว่า ในช่วงเช้าประมาณ 10.00 น. นายพินธุ์ บอกมีอาการคล้ายจะเป็นลม จึงขอไปหลบลมหนาวนอนในรถ และไม่กลับออกมาอีกเลย จนเวลาผ่านไปนานกว่า 10 ชั่วโมง เมื่อมาดูจึงพบว่า นายพินธุ์ นอนหมดสติอยู่บนพื้น จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน