X

หนุ่มกรีดยางหลงรักญาติแต่ไม่สมหวัง ใช้ปืนลูกซองยาวยิงดับคาโต๊ะอาหาร

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มกรีดยางหลงรักญาติที่มีสามีและลูกแล้ว ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ใช้ปืนลูกซองยาวดับคาโต๊ะอาหาร

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ณัฐพล พ่อสาร รอง.สว.สอบสวน.บ่อทอง ได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเสียชีวิต บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปลูกสร้างอยู่ภายในสวนยางพาราภายในบ้านพบศพ นาง กมลชนก ตวงพรกนก อายุ 49 ปี ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงใส่ช่วงท้องพบหัวตะกั่วฝั่งใน 5 ลูก นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่พื้นใกล้กันบนโต๊ะพบกับข้าวอาหารเจวางอยู่เพิ่งจะทำเสร็จใหม่ๆ ทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตทั้งหมดยังอยู่ครบ

การจากสอบถาม นาง เกียมเปรมปรี อายุ 87 ปี เป็นมารดาของผู้เสียชีวิตเล่าว่าตนเองนั้นมีบุตรสาวเพียงคนเดียว ผู้ก่อเหตุนั้นชื่อ นาย พจน์ เปรมปรี อายุ 50 ปี อาชีพกรีดยาง เป็นญาติอาศัยอยู่บ้านติดกันแอบชอบลูกสาวมานานแล้ว แต่ลูกสาวไม่เล่นด้วยเพราะมีสามีและบุตรแล้ว ซึ่งสามีตอนนี้ป่วยรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลส่วนบุตรสาวเรียนอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดนั้น ช่วงเวลาประมาณ ตี 4 ขนาดที่ลูกสาวกำลังทำกับข้าวอาหารเจไปขายยังตลาด นาย พจน์ ได้เข้ามาในบ้านเกิดมาปากเสียงกับลูกสาวเรื่องหึงหวง นาย พจน์ (ตะโกนว่าถ้ากูไม่ได้ใครก็ไม่ได้) หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด ตนเองอายุเยอะแล้วกว่าจะออกจากที่นอนมาก็พบว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปัญหานี้มีมาสักระยะแล้วลูกสาวไม่ได้ชอบนายพจน์แต่อย่างใด นายพจน์คิดไปเองทั้งนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นก็ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วตอนนี้ได้สอบพยานในที่เกิดเหตุและเก็บวัสดุพยานหลักฐาน ก่อนที่ลูกชายผู้ก่อเหตุจะนำปืนลูกซองยาวของกลางที่ใช้ก่อเหตุยิง นาง กมลชนก จนเสียชีวิตไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าก่อนเกิดเหตุพ่อได้มายืมปืนไปแต่ก็ไม่บอกว่าจะเอาไปทำอะไร ขนาดนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างการปิดรอบเขาชะอางศ์ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุหน้าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในขนาดนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน