X

หนุ่มกรมทางหลวง ซิ่งจยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก เสียชีวิตคาที่

ที่จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่จัดจราจร กรมทางหลวง ซิ่งรถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวกกันน็อค พุ่งชนอัดท้ายรถบรรทุก 18 ล้อปริศนา เสียชีวิตคาที่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.จักรพงษ์ วงค์กุลพิลาศ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนอัดท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณ หน้าบริษัท ศรีไทย กรุ๊ป จำกัด ก่อนถึงปั้มน้ำทันคาลเท็ก ถนนเส้นทางคู่ขนานมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าชลบุรี ม.1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางถนน พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายสายธาร  วงศ์สุวรรณ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/9 ม.5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นเจ้าหน้าที่จัดการจราจร กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง อยู่ในสภาพศีรษะแตก ปากฉีก ฟันหน้าหักเป็นจำนนมาก จนเป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลท่วมใบหน้า โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่เป็นผล นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่ติดกับซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอกซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กฮ 4080 ชลบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 18 ล้อ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มาด้วยความเร็วโดยไม่สวมหมวกกันน็อค จนกระทั่งมาถึงในบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงโค้ง ไม่มีแสงสว่าง เจ้าหน้าที่ได้พบร่องรอยล้อรถจักรยานยนต์เบรก ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ อย่างแรง จนเศษซากของรถบรรทุก 18 ล้อ หลุดติดมากับซากรถจักรยานยนต์ หลังจากนั้นก็ได้มีผู้ขับขี่ที่สัญจรไปมาพบเห็น จึงแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ ส่วนคู่กรณีที่คาดว่าเป็นรถบรรทุก 18 ล้อ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนี้ต้องรอการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หากพบว่าหลักฐานอะไรเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการขั้นต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน