X

เตือนภัย! หนุ่มหลอกเด็กสั่งซื้อข้าวมันไก่ พร้อมเชิดเงินทอนเกือบพันบาท

ที่​ จ.ชลบุรี เตือนภัย! หนุ่มหลอกสั่งซื้อข้าวมันไก่ 6 ห่อ พอเด็กเอาไปส่ง เชิดหนีเนียนๆ พร้อมเงินทอน 790 บาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม นางวิริยะ แก้วปุ่ม แม่ค้าขายข้าวมันไก่ตลาดวัดกลาง เทศบาลเมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรีเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีชายรูปร่างท้วมอายุประมาณ 50 ปี มาเจอลูกชายที่ตลาดวัดกลาง หลังจากนั้นได้สั่งซื้อข้าวมันไก่ 6 ห่อ พร้อมทั้งให้เอาเงินทอนมาด้วย โดยจะจ่ายให้ 1,000 บาท หลังจากนั้นลูกชายก็มาสั่งข้าวมันไก่ ตนเองก็ทำให้ทั้งหมด 6 ห่อ รวมเป็นเงิน 210 บาท และให้เงินทอนไปด้วย 790 บาท

หลังจากนั้นได้เอาข้าวมันไก่ไปส่งปรากฏว่า เมื่อเจอชายคนดังกล่าวได้เอาข้าวมันไก่ไป พร้อมทั้งเอาเงินทอนไปด้วย 790 บาท และบอกว่าให้ไปเอากับป้าที่นั่งอยู่ในรถ ลูกชายไปตามหารถก็ไม่เจอ คิดว่าลูกชายถูกหลอกแน่แล้ว จึงอยากจะเตือนพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขาย ก่อนที่จะให้สินค้าไป ควรรับเงินก่อนไม่เช่นนั้นอาจจะถูกหลอกเหมือนกับลูกชายของตนเอง

นายฐาปกรณ์  ถาวรสวัสดิ์ อายุ 14 ปี ลูกชายแม่ค้าขายข้าวมันไก่กล่าวว่า เจอชายคนดังกล่าวที่บริเวณวัดกลาง หลังจากนั้นได้สั่งข้าวมันไก่ 6 ห่อ และให้เอาเงินมาทอนด้วย จะจ่าย 1,000 บาท พร้อมทั้งพามาดูที่จอดรถบริเวณวัดกำแพง หลังจากนั้นตนเองได้ไปสั่งแม่ให้ทำข้าวมันไก่ทั้งหมด 6 ห่อ แม่ให้เงินทอดมา 790 บาท และมาเจอคนซื้อข้าวมันไก่กลางตลาดวัดกลางได้คว้าข้าวมันไก่ไป 2 ห่อ พร้อมบอกว่าจะเอาไปให้ลูกชาย และเงินทอน 790 บาทไปด้วย แล้วบอกว่าให้ไปเอากับป้าที่นั่งอยู่ในรถ จอดไว้ที่วัดกำแพง โดยบอกเลขทะเบียน แต่ไม่ได้บอกหมวดอักษร ตนเองก็เดินหานานกว่า 20 นาทีก็ไม่พบรถแต่อย่างใด กลับไปหาพ่อโดนด่าชุดใหญ่เลย ที่ถูกหลอกในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน