X

สาวสวยโอดถูก “น้ำปลาสาดรถ” คาดไม่พอใจจอดรถริมถนน หลักฐานชัดฝีมือคนใกล้!!!!

ที่​ จ.ชลบุรี สาวสวยขอความเห็นใจ จอดรถยนต์เก๋งในหมู่บ้าน โดนน้ำปลาราดเต็มคัน คาดไม่พอใจ การจอดรถ วงจรปิดจับภาพมัดตัวผู้ก่อเหตุ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วิภาวรรณ จันทร์เพชร อายุ 26 ปี พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เลขที่ 80/47 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้นำหลักฐานพร้อมด้วยภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านเข้าร้องทุกข์ กับทาง พ.ต.ท.เกริกศิลป์ บูรณ์เจริญ รอง ผกก.สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าตนเองได้ถูกเพื่อนบ้าน นำน้ำปลาขวด ราดใส่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า แคมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขอ 206 ชลบุรี จนเหม็นไปทั่วทั่งคันรถ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก ของวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

สอบถาม น.ส.วิภาวรรณ กล่าวว่า ตนเองได้เข้ามาซื้อบ้านภายในหมู่บ้านดังกล่าว ได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว โดยที่บ้านตนเองมีรถยนต์เก๋ง จำนวน 2 คัน ซึ่งก็จะมีรถ 1 คัน จอดไว้ในบ้าน ส่วนอีกคันก็จะนำไปจอดไว้ในบริเวณริมถนนของหมู่บ้าน ซึ่งไม่ได้ขวางหน้าบ้านใคร เนื่องจากเป็นกำแพง ทั้งนี้ก่อนที่จะนำรถยนต์ไปจอด ตนก็ดูแล้วว่าไม่ได้ขวางหน้าบ้านใคร อีกทั้งตนก็ยังสอบถามไปยังประธานหมู่บ้านแล้วว่าจุดนี้จอดได้ไหม ซึ่งก็สามารถจอดได้ เนื่องจากจุดที่ตนจอดเป็นกำแพง ไม่บ้านใคร และเป็นถนนสองเลนค่อนข้างกว้าง

น.ส.วิภาวรรณ กล่าวต่อว่า จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนก็ได้นำรถยนต์คันดังกล่าว ไปจอดไว้ที่บริเวณจุดเกิดเหตุตามปกติ แต่แล้วในวันที่ 6 ธันวาคม ตนเองได้เดินไปที่รถยนต์เก๋ง กลับได้กลิ่นเหม็นน้ำปลาอย่างรุนแรง ตนจึงได้เดินสำรวจดู จนมาพบจุดผิดสังเกตุที่บริเวณประตูรถยนต์ ถูกน้ำปลาราดใส่เป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นตนจึงได้ไปขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน ก็พบว่าผู้ก่อเหตุคือชาย ที่พักอาศัยอยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามจุดที่ตนเองจอดรถ โดยนำรถยนต์เก๋ง สีขาว มาจอดหน้ารถตนเอง

หลังจากนั้นชายดังกล่าว ได้เดินลงไปหยิบขวดน้ำปลา ภายในบ้านของตัวเอง ก่อนที่จะถอยรถยนต์เก๋ง มาจอดเทียบข้างกับรถยนต์ของตนเอง แล้วลงมือก่อเหตุนำน้ำปลา ออกมาราดใส่รถ ก่อนที่ขับรถยนต์เข้าไปจอดภายในบ้าน ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยตนเองคาดว่าผู้ก่อเหตุ คงไม่พอใจตนเองที่นำรถยนต์มาจอด ซึ่งตนเองก็ขอฝากไปถึงผู้ก่อเหตุดังกล่าว ว่ามีอะไรก็ขอให้พูดกันดีๆ เดินมาบอกตนเองก็ได้ ตนเองยินดีที่จะขยับรถให้ ไม่น่าจะทำกันแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ก่อนที่จะประสานไปยังผู้ก่อเหตุดังกล่าว ให้เข้ามาไกล่เกลี่ยเจรจากัน เพื่อยุติปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน