X

สนุกสุดเหวี่ยง!! นักวิ่ง ““DINOSUAR NIGHT RUN” นับพันตะลุยหุบเขาไดโนเสาร์

ที่จ.ชลบุรี นักวิ่ง “DINOSUAR NIGHT RUN” 3,500 คน ตะลุยหุบเขาไดโนเสาร์ ที่สวนนงนุชพัทยา พร้อมถ่ายรูปกับธรรมชาติ ชมอาทิตย์อัสดง และยังได้ตื่นตากับการแสดงบอลลูน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.62 พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น อ.เชียงของ จ.เชียงราย พระนักเทศน์ชื่อดัง พร้อมด้วย นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ และนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ในฐานะผู้อนุเคราะห์พื้นที่ ร่วมปล่อยตัวนักวิ่ง 3,500 คน ในรายการ “DINOSUAR NIGHT RUN” สนุกสุดเหวี่ยงในหุบเขาไดโนเสาร์ ดินแดนสัตว์โลกล้านปี ณ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

​ในการนี้ ได้มีการวอร์มอัพร่างกาย ก่อนปล่อยตัวนักวิ่งประเภท 10 กม. 5 กม. และ 3.5 กม. โดยมีเส้นทางการวิ่งไปโดยรอบสวนนงนุชพัทยา บนเนื้อที่กว่า 1,700 ไร่ ผ่านเส้นทางธรรมชาติ ชื่นชมกับสวนสวยงามต่าง ๆ และตะลุยสู่หุบเขาไดโนเสาร์ ดินแดนสัตว์โลกล้านปี ที่ล้วนสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่านักวิ่ง ที่จะได้ทั้งสุขภาพร่ายกายที่แข็งแรง ถ่ายรูปกับธรรมชาติที่สวยงาม ชมความสวยงามยามอาทิตย์อัสดง และยังได้ตื่นตากับการแสดงบอลลูน

​โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย ประชาสัมพันธ์สวนนงนุชพัทยา และสมทบทุนรายได้ในการนำไปจัดสร้างปรับปรุง ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง และค่ายคุณธรรม กองบัญชาการช่วยรบ และสร้างศูนย์พักพิงฝึกสุนัขจรจัดชลบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน