X

ไฟไหม้ร้านอาหาร “นักเบสบอลทีมชาติไทย” ขณะเจ้าตัวร่วมแข่งซีเกมส์

ที่จ.ชลบุรี ไฟไหม้ร้านอาหารเรือนแสนบุฟเฟ่ต์ของนักกีฬาเบสบอลทีมชาติไทยเสียหายทั้งหมด ขณะครอบครัวปิดร้านไปเชียร์ลูกชายลงแข่งขันที่ฟิลิปปินส์

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุข รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านเรือนแสนบุฟเฟ่ต์ ตั้งอยู่ที่ 87/1 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านของ นายสัญลักษณ์ หรือเจ้น พิพัฒน์ภิญโญ นักกีฬาเบสบอล ทีมชาติไทย จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงประมาณ 10 คัน รุดมาที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงภายในร้านเรือนแสนบุฟเฟ่ต์ ซึ่งเป็นเรือนไม้ทรงไทยโบราณ ขายอาหารหมูกระทะ ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในร้านเนื่องจากทั้งครอบครัวได้เดินทางไปเชียร์ นายสัญลักษณ์ หรือเจ้น ที่ลงแข่งขันเบสบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 เมืองนิวคลาร์ก ประเทศฟิลิปปินส์ เพลิงได้ลุกไหม้นานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

นอกจากไฟยังได้ลามไปยังหอพักหญิงแสงอรุณของ พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตราด ได้รับความเสียหายอีกด้วย ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตสาเหตุการเกิดเพลิงลุกไหม้อีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุนั้นได้เกิดควันไฟพวยพุ่งมาจากร้านเรือนแสนบุฟเฟ่ต์ซึ่งปลูกติดต่อกัน 3 หลัง จากนั้นเพลิงได้ลุกไหม้โหมกระหน่ำอย่างรุนแรง เนื่องจากเป็นอาคารไม้และเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ประกอบกับลมแรง จึงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้พยายามใช้น้ำเลี้ยงตัวอาคารข้างเคียง เพื่อให้ลุกไหม้ต่อไปนานประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

คนงานก่อสร้างหญิงอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุกล่าวว่า คาดว่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้าน จึงทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน