X

ท้าชิม “เชฟหมูกระทะ” ร้านดังพัทยา อาหารยอดฮิตคลายหนาว เปิดถึง 6 โมงเช้า

ที่จ.ชลบุรี ร้านเชฟหมูกระทะ ขายดี คนแห่กินคลายหนาว การันตีกว่า 20 สาขาในพัทยา ใครไม่อยากออกจากบ้าน มีบริการส่งเดลิเวอรี่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

บรรยากาศช่วงหน้าหนาวที่ทุกคนต้องการความอบอุ่น ร้าน เชฟหมูกระทะ สาขา 7 ซอย อรุโณทัย พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีสาขา 20 สาขา ในเมืองพัทยา  สำหรับร้านเชฟหมูกระทะ ทางเจ้าของร้านการันตีว่าตัวเองเติบโตมากับหมูกระทะมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะมีงานเทศกาล หรือวันสำคัญอะไรก็ต้องมีหมูกระทะ เข้าไปมีส่วนร่วมในสังสรรค์ภายในครอบครัว เลยมาเริ่มทำ โดยผ่านความฝันที่อยากจะได้กินอาหารดีๆในระดับเชฟโรงแรม 5 ดาว จึงเป็นที่มาของร้านที่ชื่อ เชฟหมูกระทะ ที่รวบรวมอาหารคุณภาพดี ในระดับมาตรฐานโรงแรม แต่มนุษย์เงินเดือนสามารถจับต้องได้ และลิ้มลองได้

โดยนำหมูที่สะอาดถูกสุขอนามัย หั่นพอดีคำใหญ่ไม่ใหญ่จนเกินไป เน้นเรื่องความสะอาด ถูกสุขอนามัย รสชาติที่อร่อยถูกปาก บรรยากาศร้านแบบครอบครัว ที่มีจุดเด่นที่ต่างจากร้านหมูกระทะร้านอื่นคือ เตาปิ้งย่างเป็นเตาไฟฟ้า สำหรับมีน้ำจิ้ม 2 แบบ แบบเผ็ดกับแบบหวาน แล้วแต่คนชอบ และก็ราคาเบาๆตั้งแต่ 199-399 บาท

นาย ศุคาวี วัฒนะสิริกุล ผู้บริหารร้าน เชฟหมูกระทะ กล่าวว่า ร้าน เชฟหมูกระทะ  นั้นเปิดตัวได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับอย่างมากจนขยายถึง 20 สาขา  นอกจากมีขายที่ร้านแล้วยังมีส่งเดลิเวอรี่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคอนโด ที่พัก คุณภาพความสดใหม่ของหมูและปริมาณที่เหมาะสมกับราคา พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดที่เฉพาะที่ร้านเชฟหมูกระทะเท่านั้น

โดยร้านเชฟหมูกระทะ ซอยอรุโณทัย พัทยากลาง ถือว่าเป็นร้านใหญ่ที่สุดกลางเมืองพัทยา จะเปิดให้บริการตั้งแต่ เวลา 16.00น. – 06.00น. เพื่อตอบโจทย์ของคนพัทยา ที่สามารถเลิกงานกลางคืนมาโดยสามารถติดตามรายละเอียดของทางร้านได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค เชฟหมูกระทะ หรือสนใจสั่งเดริเวอร์รี่ก็ได้ที่เบอร์โทร 085-7911118 และ 080-2032861

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน