X

ระวังหนาวจัด!! หนุ่มนั่งเก้าอี้ผิงไฟไหม้ก้น ร้องเรียกญาติช่วยดับ เจ็บสาหัส

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มนั่งซดเหล้าขาว นั่งก่อไฟผิงให้ไออุ่น แต่เกิดไฟลุกพรึ่บไหว้ก้น ตะโดนเรียกญาติช่วยดับ อาการสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 6 ธันวาคม 2562 05.30 นเจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟคลอกคน ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านเลขที่ 29/2 หมู่ 1 ซอยวัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบ นาย สุริยา หรือตายา มะใบ ถูกไฟคลอกช่วง ก้น หลัง ผิวหนังถูกไฟคลอกอย่างรุนแรงระดับ 3 ไหม้จนหนังกำพร้าเป็นสีเทาขาวคล้ายสีดำเหมือนถ่าน ร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการหาผ้ามาชุบน้ำแปะบาดแผลเพื่อเป็นการบรรเทาความเจ็บปวด ห่างออกไปนิดน้อยที่ถนนข้างทางพบกองไฟที่ดับแล้วและเก้าอี้พลาสติกสีน้ำเงินถูกไฟไหม้จนละลาย บนโต๊ะยังไปพบขวดเหล้าขาววางอยู่เป็นจำนวนหลายขวด

การจากสอบถาม ตายา ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่าไปนั่งเก้าอี้พลาสติกผิงกองไฟเพื่อคลายความหนาวจู่ๆไฟก็ลุกไหม้กางเกงช่วงก้นและลุกลามไปหลังจนต้องวิ่งไปหน้าบ้านญาติตะโกนให้คนมาช่วยกันดับไฟ ทำให้นางอำไพ มะใบ ที่กำลังหลับอยู่ตื่นขึ้นมา เห็นไฟกำลังลุกไหม้เสื้อผ้าของตายา ญาติพี่น้องจึงตื่นกันมาช่วยดับไฟได้ทันและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

ด้านนางอารี อ่อนทา ภรรยา เล่าว่าไม่รู้เหมือนกันว่าสามีตนเองนั้นถูกไฟไหม้ได้อย่างไร แต่ปกติสามีชอบมานั่งกินเหล้าขาวอยู่ข้างถนน ไปดูกางเกงที่สามีใส่ พบว่าไฟไหม้แต่ช่วงเป้าซึ่งอาจเป็นเพราะว่าเหล้าขาวที่กินหกใส่กางเกงหรือหกใส่เก้าอี้ พอไปนั่งผิงกองไฟก็เลยทำให้ถูกไฟคลอกดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมด้วยภรรยาส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน