X

หนุ่มรัสเซียเมาหนักถูกทำร้ายปางตาย เลือดอาบสลบคาถนน

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มรัสเซียเมาถูกเพื่อนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย ใบหน้าแตก มีเลือดไหลอาบเต็มใบหน้า นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 ธ.ค.62 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพัทยาปาร์ค ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ นักท่องเที่ยวคล้ายชาวสัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบนใบหน้าแตก มีเลือดไหลอาบนองใบหน้า ตามเสื้อผ้ายังพบคราบเลือดเปรอะเปื้อนทั้งตัว นอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว

สอบถามนายสุรชัช ไชยคำ อายุ 23 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าว่าระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นสังเกตเห็นชาวต่างประเทศ 2 คนรวมผู้บาดเจ็บมีปากเสียงกัน ก่อนจะรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ผู้บาดเจ็บนั้นอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนักจึงพลาดล้ม อีกฝ่ายก็เข้าไปชกและศอกซ้ำจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน