X

รถขนเจ็ทสกีพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรง ไถลตกข้างทาง ตายสยอง 1 เจ็บ 2

ที่​ จ.ชลบุรี รถหกล้อบรรทุกเจ็ทสกีมาด้วยความเร็วแล้วเสียการทรงตัว พุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกเศษเหล็กอย่างแรง บริเวณถ.มอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น.  วันที่  5 ธ.ค. 62  ร.ต.อ.วุฒินันท์ พรรณภักดี  ร้อยเวรสอบสวนย่อยทางหลวงเขาเขียว ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา  ว่ามีอุบัติเหตุรถหกล้อบรรทุกเจ็ทสกีมาพุ่งชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกเศษเหล็ก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเส้นทางมอเตอร์เวย์ หลักกิโลเมตรที่ 107+6 ฝั่งขาเข้าพัทยา  ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางมาร่วมตรวจสอบ   โดยในที่เกิดเหตุพบรถหกล้อบรรทุกเจ็ทสกีมาเต็มคันรถ  ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว  หมายเลขทะเบียน 65 – 4848 กทม.  สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน     และมีร่างนายกล้าณรงค์ หัสนัย  อายุ 43  ปี ที่นั่งมาซ้ายสุด นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนนข้างรถ   สภาพร่างขาดเป็น 2 ท่อน เศษเนื้อและเศษอวัยวะกระจายเกลื่อนอยู่บนพื้นถนน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นคนขับและที่นั่งมาด้วยข้างคนขับ ทางหน่วยกู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรสิทธิ์ แซ่ลิ้ม อายุ 23 ปี คนขับ  และนาย ออจู ลาย ชาวเขาเผากระเหรี่ยง อายุ 29 ปี ที่นั่งมาข้างคนขับ   ใกล้กันพบรถสิบล้อบรรทุกเศษเหล็กยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 95 – 7350 กทม. สภาพด้านท้ายฝั่งขวาถูกชนอย่างแรงแล้วตกลงไปอยู่ในร่องริมถนนข้างทาง โดยมีนายสว่าง ปริมาณ อายุ 47 ปี  ขับมายืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

นายสว่าง คนขับรถสิบล้อ ให้การว่า ตนเองได้รับเศษเหล็กมาจากเขตกรุงเทพฯเพื่อที่จะนำไปส่งที่โรงหลอมในพื้นที่ระยอง แต่ระหว่างขับมาเลนซ้ายจู่ๆรถหกล้อคันดังกล่าวก็ขับมาพุ่งชนที่ท้ายรถสิบล้อตนเองอย่างแรง   จนทำให้รถสิบล้อเสียการทรงตัวลงไปในร่องข้างทาง เมื่อรถจอดนิ่งและตั้งสติได้จึงรีบลงมาดูก็พบว่ามีคนขับและผู้เสียชีวิตดังกล่าวแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางหน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังและจะได้เร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน