X

ว่อน!! วินจยย.โพสต์ถูกแกร็บไบค์ยกพวกกระทืบ ขณะโซเชียลตีกลับภาพไม่ใช่ [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี ใครผิดใครถูก??? วินจักรยานยนต์รับจ้างโพสต์คลิปถูกแกร็บไบค์ยกพวกกระทืบ ขณะโซเชียลตั้งข้อสังเกตุในคลิปเห็นแต่คนใส่เสื้อวินตะลุมบอนฝ่ายตรงข้าม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า สุรศักดิ์ สุโข ได้โพสคลิปและข้อความเขียนไว้ว่า Grab.. ชลบุรี.ยกพวก.กระทืบวิน..โอ้.โห้.เคยใด้ยินแต่วินมอไซค์ตี.Grab.. ตอนนี้กับกัน..ผมเป็นอีกหนึ่งคนขับวินในพื้นที่ชลบุรีมาเป็น 10 ปี..จะไม่ยอมให้ไอ้พวกนี่ลอยนวล

จากคลิปกล้องวงจรปิดหน้าหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี วันที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 19.26 น.จะเห็นได้ว่ามีกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างใส่เสื้อวินสีส้มข้างหลังเขียนไว้ว่าอำเภอเมืองชลบุรีเข้ามาในกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำ จากนั้นก็มีชายสีครีมและชายเสื้อสีเทา (เข้าใจได้ว่าหน้าจะเป็นแกร็บไบค์มาขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน) เสื้อสีครีมก็ชกต่อยกับวินจักรยานยนต์รับจ้างคนหนึ่งสาดหมัดใส่กันอย่างที่ไม่มีใครยอมใคร จนวินจักรยานยนต์รับจ้างล้มลงกับพื้นเพราะตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้

จากนั้นวินจักรยานยนต์รับจ้างคนอื่นก็เข้ามาห้ามปราบให้แยกย้ายกัน แต่มีวินจักรยานยนต์อีกคนเดินหลบไปหลังกล้องและถอดเสื้อวินออก (เสื้อแขนยาวเหลืองดำ)เดินตรงเข้าไปหาแกร็บไบค์เสื้อสีครีมที่แรกก็เหมือนพยายามจะพูดคุยกันแต่ก็มีปากเสียงกันจากนั้นก็สาดหมัดใส่กันอีกครั้ง ขณะผู้ชายเสื้อสีเทาที่มาด้วยกันกับสีครีมพยายามจะเข้าไปช่วยเพื่อนแต่ก็ถูกวินจักรยานยนต์รับจ้างอีกคนล็อกคอเอาไว้ ซะพักแกร็บไบค์ทั้งสองคนก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป

จากเหตุการณ์นี้ผู้โพสต์ระบุว่าแกร็บไบค์เป็นคนเข้ามาหาเรื่องก่อน แต่คนในโซเซียลตั้งข้อสังเกตุว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีเรื่องส่วนกันมาก่อนหรือไม่ แล้วชายสองคนที่ระบุว่าเป็นแกร็บไบค์นั้นก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ เพราะที่เห็นจากภาพไม่ได้มากับผู้โดยสาร และการกระทำของวินจักรยานยนต์รับจ้างนั้นถูกต้องหรือไม่ เพราะในภาพมีแต่กลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ยกพวกตะลุมบอนแกร็บไบค์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน