X

ระทึก! เหล็กใหญ่หล่นทับร่างคนงานบนเรือกลางทะเล อาการสาหัส

ที่จ.ชลบุรี คนงานเรือใหญ่ ถูกเหล็กหล่นทับร่างกลางทะเล สลบคาที่ เจ้าหน้าที่ช่วยหามส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รีบแจ้งว่าเกิดเหตุเหล็ก หล่นทับคนงาน บนเรือใหญ่ ซึ่งจอดทอดสมอ อยู่กลางทะเลอ่าวอุดม ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ที่บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวอุดม

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ของเรือดังกล่าว นำผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือนายสุวรรณ ทองหล่อ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 ม.2 ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ ขึ้นเรือเร็ว นำส่งต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวอุดม ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณขาซ้าย และที่บริเวณศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง โดยระหว่างทางผู้ได้รับบาดเจ็บ เกิดอาการช็อคจนหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต

สอบถามเพื่อนร่วมงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นคนงานอยู่ภายในเรือใหญ่ โดยก่อนเกิดเหตุ เหล็กขนาดใหญ่ ได้เกิดหล่นทับร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ อย่างแรง จนนอนสลบอยู่บนเรือ หลังจากนั้นคนงานบนเรือ ได้มาเห็นจึงได้ช่วยกันยกเหล็กออก ก่อนนำตัวขึ้นเรือเร็ว ส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน