X

หนุ่มอ้วนวัย 28 นอนชาร์จแบต เล่นโทรศัพท์ไฟดูดตายบนที่นอน

ที่จ.ชลบุรี อีกแล้ว! หนุ่มอ้วนวัย 28 ปี นอนเล่นโทรศัพท์บนที่นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบปลั๊กไฟและหัวชาร์จโทรศัพท์เสียบชาร์จไฟอยู่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.อิสรา อะโรคา รอง.สว.สอบสวน.สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิต บ้านเลขที่ 47/2 หมู่ 2 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบภายในห้องนอนพบ นาย กิตติศักดิ์ มูลกิตติ อายุ 28 ปี รูปร่างอ้วน ที่อยู่ 47/2 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี สวมเสื้อยืดสีเขียว นอนคว่ำอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบปลั๊กไฟและหัวชาร์จโทรศัพท์เสียบโทรศัพท์ชาร์จไฟอยู่ในลักษณะมือขวาของผู้ตายสัมผัสกับโทรศัพท์ มีรอยไหม้จากการถูกกระแสไฟฟ้าดูด  แพทย์ตรวจสอบแล้วไม่ร่อยรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางสาว รินณาพร มูลกิตติ อายุ 57 ปี มารดาเล่าว่าได้คุยโทรศัพท์กับลูกตอน 1 ทุ่มครึ่งของเมื่อวาน วันนี้กลับมาบ้านประมาณ 4 โมง ทำงานบ้านจนช่วงกำลังจะกลับบ้านแล้วโทรศัพท์หาลูกแต่ลูกไม่ยอมรับสาย จึงเดินไปดูที่หน้าต่างห้องนอนของลูก เห็นนอนคว่ำหน้าคิดว่านอนหลับ จึงใช้ไม้สะกิดลูกเพื่อให้ตื่นแต่ก็พบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลการผ่าชันสูตรจากแพทย์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน