X

แก็งเงินกู้โหดอุ้มหนุ่มวัย 16 กักขังก่อนกระทืบบนเขาเขียว

ที่จ.ชลบุรี หนุ่ม 16 แจ้งความ ถูกแก็งเงินกู้โหดอุ้มไปกักขัง ฉวยจังหวะหลบหนี ยังโดนตามจับตัว ลากไปกระทืบบนเขาเขียว ก่อนปล่อยทิ้ง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีนางประจิม (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 47 ปี  พานายเอ  (นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี  เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ฐิติวัสส์  อุ่นอ่อน  สว.สส.สภ.เสม็ด  หลังถูกแก๊งค์เงินกู้อุ้มตัวไปทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ  แล้วยังฉกเอาเงินสดและโทรศัพท์มือถือไปด้วย  เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยง  ของวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

นายเอ  ให้การว่า ผู้ก่อเหตุมี 3 คน  ประกอบด้วย  นายตี๋  นายออฟ  และเพื่อนของนายออฟ  ซึ่งตนเคยทำงานด้วยขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า  รุ่นฟอร์จูนเนอร์  สีขาว  ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  มาจอดที่หน้าบ้านของตน  จากนั้นพาตนขึ้นรถ  ขับไปบนเขาเขียว  ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านราว 20 กิโลเมตร  โดยบอกกับตนว่าจะพามากดน้ำฆ่าให้ตาย  แต่หนึ่งในกลุ่มนั้นบอกว่าถ้าตายจะเป็นเรื่องใหญ่  ตนจึงโดนทำร้ายร่างกายด้วยการเอาหวายฟาดตามลำตัว  ถูกเตะ  ถูกกระทืบ  แล้วยึดโทรศัพท์มือถือและเงินในกระเป๋าของตนไปก่อนจะหลบหนีแล้วทิ้งตนไว้บนเขา

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการที่ตนขอลาออกจากการทำงานเป็นแก๊งเก็บเงินกู้กับทั้ง 3 คน  เพราะได้เงินเดือนเพียง 2,500 บาท  แต่กลุ่มคนดังกล่าวไม่ยอม  ทำการกักขังไว้ที่สำนักงาน  ตนจึงทำทีอ้างว่าจะไปเก็บเงินลูกหนี้ให้  แล้วฉวยโอกาสหนีกลับบ้าน  แต่ก็ถูกตามมาพาตัวไปทำร้ายร่างกายดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุด  เมื่อช่วงเวลา 19.30  น. วันนี้ (1 ธันวาคม 2562)  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว นายตี๋  นายออฟ  และเพื่อนของนายออฟ  มาสอบสวน  ซึ่งยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ และได้ทำการส่งตัวนายเอไปตรวจร่างกายยัง รพ.  เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบสำนวนในการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน