X

หนุ่มช่างนิคมฯ​ เครียดหมุนเงินไม่ทัน เขียนกระจกรถลาแฟน ก่อนรมควันดับ

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มช่างนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง เครียดปัญหาหมุนเงินไม่ทัน เขียนกระจกรถลาแฟนสาว ก่อนรมควันตัวเองดับ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1ธ.ค.62 พ.ต.ท.สมพงษ์ อติวงศ์ธาดา สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต จากการรมควันฆ่าตัวตายภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่บริเวณบ้านเลขที่ 54 / 182 พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กร 1619 ระยอง คลุมผ้าปูที่นอน สีน้ำเงิน อยู่บริเวณช่วงกระจกหน้ารถ ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายพลไพศาล พฤกษาพรศรี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.5 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี เป็นช่างซ่อมบำรุง ของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นอนเอนเบาะอยู่ฝั่งคนขับ ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนที่บริเวณที่พักเท้าฝั่งผู้โดยสารหน้ารถ พบเตาปิ้งย่าง ขนาดเล็ก สีแดงวางอยู่ ภายในพบถ่านที่มอดแล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบที่บริเวณกระจก ฝั่งคนขับ เขียนว่า โทษนะอ้วน คาดว่าเป็นคำสั่งเสียของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามว่าที่ร้อยตรีมธุรีห์ คำภีระพงค์ แฟนสาว เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่นิคมอุตสหกรรมเครือสหพัฒน์ศรีราชา กล่าวว่า เมื่อประมาณเวลา 24.00 น.นายพรไพศาล ผู้เสียชีวิต ได้ขอนั่งดูฟุตบอลด้านล่าง ส่วนตัวเองเข้านอนก่อน ตื่นเช้ามาไม่พบเห็นนายพรไพศาล อยู่ในบ้าน จึงออกมาดูที่หน้าบ้านเห็นผ้าปูที่นอนที่อยู่ในบ้านคลุมอยู่ที่หน้ารถ แล้วเห็นนายพรไพศาล นอนอยู่ในรถโดยล็อคประตูรถทั้ง 4 ด้าน จึงเอากุญแจรถมาเปิดแล้วจับตัวนายพรไพศาล พบว่าเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ หลังจากนี้จะเชิญตัวแฟนสาวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.หนองขาม ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะเครียดปัญหาเรื่องเงิน เช่นการหมุนเงินไม่ทัน ก่อนตัดสินใจจบปัญหาด้วยการลมควันฆ่าตัวเองตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน