X

หนีกระเจิง! พบงูหลามยาว 5 เมตร หนัก 30 กิโล เลื้อยซุกแคมป์คนงาน [คลิป]

ที่​ จ.ชลบุรี พบงูหลาม ยาว 5 เมตร หนัก 30 กิโล เลื้อยซุกสังกะสีแคมป์คนงานก่อสร้าง กู้ภัยจับปล่อยคืนธรรมชาติ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รีบแจ้งว่าพบงูหลามขนาดใหญ่ เลื้อยเข้าไปซุกตัวอยู่ภายในสังกะสี แคมป์คนงานก่อสร้าง เจริญธานี ม.2 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ชำนาญการจับงู เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบคนงานก่อสร้างจำนวนมาก ได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้ยังจุดที่พบงูหลามตัวดังกล่าว ซุกซ่อนตัวอยู่ภายใต้สังกะสี เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดดูก็พบงูหลาม ขนาดใหญ่ หันหัวขู่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับตัวได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์จับงูหลาม นานกว่า 15 นาที จึงสามารถคล้องคองูได้ และจากการวัดความยาวได้ 5 เมตร น้ำหนักกว่า 30 กิโลกรัม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำเจ้างูหลาม ใส่กระสอบปุ๋ย ก่อนนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

สอบถามคนงานก่อสร้าง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุทุกคนกำลังนั่งพักผ่อน กันอยู่ตามห้องของตนเอง ระหว่างนั้ยก็ได้ยินเสียงลูกแมว ร้องดังลั่น คนงานก่อสร้างที่ได้ยินเสียง จึงได้ช่วยกันออกตามหา ก่อนที่จะพบว่าเจ้างูหลามตัวดังกล่าวเขมือบลูกแมวไปแล้ว ก่อนที่เลื้อยเข้าไปซุกตัวอยู่ภายในสังกะสี หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน