X

อีกแล้ว! นักท่องเที่ยวรัสเซียถูกแก๊งวิ่งราวกระชากกระเป๋าล้มได้รับบาดเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวรัสเซียถูก 2 โจ๋แก๊งวิ่งราวขี่จักรยานยนต์ประกบ ก่อนกระชากกระเป๋าล้มได้รับบาดเจ็บ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 29 พ.ย. 62 ร.ต.อ.ประกาศิต พละเดช รอง สว. สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดแยกไฟแดงโรงไม้ขีด ถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาช่วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้นักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MISS SAPAGOVA AKMARAL อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย ล้มหัวเข่าแตกได้รับบาดเจ็บอยู่ริมฟุตปาธข้างทาง อยู่ในอาการตกใจ พร้อมเล่าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านล่ามแปลภาษาฟังว่า ขณะที่เดินทางกลับที่พัก มีวัยรุ่น 2 คนขับขี่จยย.เข้ามาประกบแล้วเอื้อมมือมากระชากกระเป๋าสะพายสี่ม่วง ทำให้ตนเองเสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บ ภายในมีทรัพย์สินเป็น เงินไทย 700 บาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Xiaomi แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีผ่านไปแต่คนร้ายหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุและหลบหนีไป เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน