X

ระทึก! โครงเหล็กคอนโดดังหล่นใส่รถกระจกแตกยับ โชคดีไม่มีคนเจ็บ

ที่.จ.ชลบุรี เกิดเหตุโครงเหล็กนอกตัวอาคารคอนโดดัง หล่นใส่รถจนบุบ ถามนิติบุคคลบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ 29 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นาย ธวุธ  สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ร้องขอความเป็นธรรมหลังรถโตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน ขค8826 ชลบุรี ของตนจอดอยู่ภายในที่ เดอะทัชคอนโดมิเนียม พัทยาเหนือ ภายในเพนียดช้าง หลังมีโครงเหล็กด้านนอกของคอนโดที่ใช้ในการตบแต่งตัวด้านนอกเกิดหล่นลงมาใส่รถทำให้รถของตนได้รับความเสียหาย หลังคาบุบยุบแต่เมื่อไปติดต่อสอบถามกับนิติบุคคลก็อ้างว่าให้รอก่อนโดยบอกกับตนว่าอยู่ระหว่างรอผู้รับเหมาเข้ามาดูที่เกิดเหตุ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปหานายธวุธ  สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ที่พักอาศัยอยู่ที่ เดอะทัชคอนโดมิเนียม ภายในซอยเพนียดช้างและได้มีการพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเจ้าตัวบอกด้วยว่าเหตุเกิดช่วงสายของวันที่ 28 พ.ย.62 ที่ผ่านมาขณะที่พักอยู่ในห้องคอนโด เจ้าหน้าที่ รปภ.ได้เดินไปเรียกที่ห้องโดยบอกว่ารถของตนถูกเหล็กหล่นใส่รถซึ่งตนก็งงเพราะรถจอดตรงที่จอดรถไม่น่ามีเหล็กหล่นใส่ได้ จึงออกไปดูก็พบว่ารถของตนถูกโครงเหล็กของคอนโดที่ใช้ในการตบแต่งตัวอาคารเกิดหล่นลงมาใส่รถของตนที่จอดอยู่ในพื้นที่คอนโดดังกล่าวแต่เมื่อตนได้พยายามไปติดต่อถามถึงการรับผิดกับนิติบุคคลกับบ่ายเบี่ยงอ้างให้รอผู้รับเหมาก่อน แต่ทั้งๆที่ตนรู้ว่าผู้รับเหมานั้นเข้ามาติดต่อทราบเรื่องแล้ว ตนเห็นถ้าไม่ดีแล้วจึงเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยาก่อนเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนภายในหลังกลับจากแจ้งความพบว่าเหล็กที่หล่นใส่รถไม่อยู่แล้วคาดทางคอนโดให้คนมานำออกจากรถ

นอกจากนี้นายธวุธ  สินประเสริฐ อายุ 45 ปี วอนให้ทางคอนโดออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยโดยเจ้าตัวไม่ได้เรียกร้องอะไรมากเลยเพียงแค่ให้รับผิดชอบซ่อมรถของตนให้กลับมาสภาพเดิมเพราะตนต้องมาขาดรายได้จากวิ่งรถ เพราะต้องใช้รถในการออกวิ่ง grap วอนคอนโดเร่งดำเนินการซ่อมรถให้กับตนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน