X

ยาดองเหล้าพิสดารสูตรคางคกตายเป็นรายที่ 5 วอนจับกุมคนขาย

ที่จ.ชลบุรี ความคืบหน้าชาวบ้านดื่มยาดองพิสดารสูตรคางคก ล่าสุดตายเป็นรายที่ 5 แล้ว ยังจับกุมตัวผู้ขายไม่ได้

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.30 น.ที่วัดบางเป้ง ศาลา 3 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีการตั้งศพสวดพระอภิธรรม น.ส.บุณเรือง สวนศรี อายุ 78 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตเป็นรายที่ 5 จากการดื่มเหล้ายาดองของนายนัฏฐ์ภณ หรือนัท โชติภัทรไพบูลย์ เจ้าของร้านขายยาดอง ในซอยสถาพร พื้นที่หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีการผสมยาดองเหล้าสูตรพิเศษ ราก 30 คางคก และเหล้าขาว โดยมีนายพงษ์พันธ์ เกิดอ้น สมาชิกสภาเทศบาลเมืองอ่างศิลาเป็นเจ้าภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย นายวินัย พรมศรี นายประหยัด พันธ์เมือง นางจู สัตตะวาศ และนายพระรถ หาญสุโพธิ์ โดยมีการสวดพระอภิธรรมทั้งหมด 2 คืน และเผาวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น.

นางพวงทิพย์ ชูศรี อายุ 51 ปี ลูกสาว นายสุพัฒน์ โถทอง อายุ 47 ปี ลูกชาย กล่าวว่า อยากให้ตำรวจจับกุม นายนัฏฐ์ภณ เจ้าของยาดองเหล้ามาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะตายไปรวมทั้งหมด 5 คน แต่ในการติดตามจับกุมตัวนายนัฏฐ์ภณ ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด อยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนการเสียชีวิตของแม่นั้น แพทย์ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า เสียชีวิตเพราะสารเมธานอล

นายพงษ์พันธ์กล่าวว่า การเสียชีวิตจากการดื่มเหล้ายาดองถือว่าเป็นรายสุดท้ายแล้ว รวมเสียชีวิตทั้งหมด 5 คน และยังมีผู้ได้รับผลกระทบจากสารเมธานอลอีกหลายราย ที่ยังต้องมีการตรวจสุขภาพเป็นประจำ ส่วนการจำหน่ายยาดองเหล้าในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองอ่างศิลานั้น ได้สั่งให้มีการยกเลิกการขายทั้งหมด เพราะอันตรายจริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน