X

ภัยสังคม! หนุ่มสำเร็จความใคร่บนรถสองแถวสายหนองมน-ชลบุรี

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจเสม็ดล่าหนุ่มสำเร็จความใคร่บนรถสองแถวสายหนองมน-ชลบุรี เตือนนิสิต นักศึกษา ระวังตัวถ้าเจอให้รีบแจ้ง 191

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ดาบตำรวจ เรวัตร มีเจริญ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เสม็ด ได้ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์กรณีที่มีคลิปวิดิโอ ออกเผยแพร่เกี่ยวกับกรณีที่มีชายอายุประมาณ 40 ปี สำเร็จความใคร่บนรถสองแถวสายหนองมน-ชลบุรี โดยภาพดังกล่าวได้มีหญิงสาวนักศึกษานุ่งกระโปรงสั้น และชายคนดังกล่าวพยายามกุมที่อวัยวะเพศ เพื่อสำเร็จความใคร่ และได้มีถ่ายคลิปไว้ได้ จึงได้เอามาเตือนภัยสำหรับหญิงสาวที่นุ่งกระโปรงสั้นๆ อาจจะตกเป็นเหยื่อ

โดยชายดังกล่าวได้ขึ้นรถสองแถวสายหนองมน-ชลบุรี มาตั้งแต่ตลาดหนองมน โดยมีผู้โดยสารเต็มคันรถ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้พยายามเบียดกับหญิงสาวที่นุ่งกระโปรงสั้น เพื่อช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ที่บริเวณตรงข้ามโชว์รูมฟอร์ดชลบุรี ท็อปคาร์ สาขาบางแสน หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หลังจากนั้นได้ลงจากรถไป

ดาบตำรวจ เรวัตร กล่าวว่า ภายหลังจากทราบเหตุว่ามีชายคาดว่าสติไม่ดีขึ้นรถสองแถว และได้สำเร็จความใคร่บนรถ จึงได้ออกประชาสัมพันธ์ให้กับบรรดาผู้ขับรถสองแถว รวมทั้งนิสิต นักศึกษา หากเจอชายคนดังกล่าว ให้รีบแจ้ง 191 หรือ ตำรวจ เนื่องจากถือว่าเป็นบุคคลอันตรายเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งอาจจะก่อเหตุรุนแรงมากกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน