X

สภ.เมืองพัทยา จัดพิธีบวงสรวงพระพรหมใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคล

ที่จ.ชลบุรี สภ.เมืองพัทยา จัดพิธีบวงสรวงพระพรหมและพระภูมิเจ้าที่ประจำหน้าสถานีตำรวจเป็นที่พึ่งทางใจให้เจ้าหน้าที่และผู้มาติดต่อราชการ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (28 พ.ย.62) ที่บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย นางอำพร แก้วแสง ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมข้าราชการตำรวจ คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ร่วมพิธีทำบุญบวงสรวงพระพรหม พระภูมิเจ้าที่ประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ท่ามกลางผู้เข้าร่วมพิธีอย่างคึกคัก

ในพิธีได้มีการประกอบพิธีพุทธมงคล ก่อนจัดเลี้ยงเพลพระเถรานุเถระจำนวน 9 รูป จากวัดชัยมงคลพระอารามหลวง พัทยาใต้ จากนั้นเป็นการมอบโล่และประกาศเกียรติคุณให้กับผู้สนับสนุนบริจาคเงินสมทบการดำเนินการจัดสร้างพระพรหมและพระภูมิเจ้าที่ประจำสถานีตำรวจ ซึ่งบรรยากาศโดยรวมเป็นไปอย่างเป็นกันเอง

สำหรับการดำเนินการก่อสร้างและปรับปรุงพระพรหม พระภูมิเจ้าที่ประจำสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาในครั้งนี้ เป็นการปรับปรุงภูมิทัศน์ของสถานีตำรวจให้มีความสวยงามเป็นระเบียบ ตลอดจนเป็นสถานที่พึ่งทางจิตใจของข้าราชการตำรวจและประชาชนผู้มาติดต่อราชการต่อไปด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน