X

ว่อน! กลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อยเป็นประจำ ชาวบ้านบ่นอุบแทบไม่ได้นอน [คลิป]

ที่จ.ชลบุรี แชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อยเป็นประจำ จนชาวบ้านใกล้เคียงนอนไม่หลับ พอแจ้งตำรวจ กลุ่มวัยรุ่นก็จะวิ่งหนีเข้าป่า

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก anuwat Hokoon ได้โพสต์คลิปวิดีโอยาวประมาณ 5 นาที และข้อความว่า Pattaya  Fight Club สดๆร้อนๆตีสามครึ่ง โดยในคลิปเป็นกลุ่มวัยรุ่นพัทยากว่า 10 คน รวมตัวกันที่ถนนบริเวณ cc คอนโด ซอยเขาน้อย  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เขตรับผิดชอบ สภ.บางละมุง กลุ่มวัยรุ่นได้จับคู่ต่อยกัน โดยมีเพื่อนต่างส่งเสียงเชียร์ โดยวัยรุ่นทั้ง 2 คน ได้เปิดศึกแลกหมัดนานยาวกว่า 5 นาที จนอีกคนล้มลง ส่วนทางเพื่อนที่ส่งเสียงเชียร์และเกิดปากเสียงชกต่อยกันอีก 1 คู่ จนเสียงดังรบกวนคนที่หลับอยู่คอนโดใกล้เคียง

ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าวพบว่าเป็นถนนข้างคอนโด cc คอนโด ซึ่งเป็นถนนทางเข้าหมู่บ้าน จากการสอบถาม รปภ.ใกล้เคียงเล่าว่าเมื่อคืนนั้นไม่เห็นเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น แต่ที่ผ่านมานั้นมักมีวัยร่นมานัดชกต่อยกันบ่อย เมื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจมา กลุ่มวัยรุ่นก็จะวิ่งหนีเข้าป่า เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดและเปลี่ยวจึงเป็นที่นัดของกลุ่มวัยรุ่นและจะสร้างความหนวกหูแก่ผู้ที่พักอาศัยในคอนโดและหมู่บ้านบริเวณดังกล่าวอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน