X

“Mao Mao Cat Pattaya” โรงแรมแมววีไอพีพร้อมห้องน้ำส่วนตัว หนึ่งเดียวในพัทยา

ที่จ.ชลบุรี นายกสมาคมนักธุรกิจการท่องเที่ยวพัทยา เปิดโรงแรมแมวบริการแก่ทาสแมวหนึ่งเดียวในพัทยา ดูแลแบบวีไอพีในราคาแสนชิว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวพัทยา ซึ่งเป็น เจ้าของร้านโรงแรม แมว เมา เมา หรือ Mao Mao Cat Pattaya  ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทตรงข้ามโรงเรียนพระมหาไถ่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กล่าวถึงการเปิดโรงแรมแมวขึ้นมานั้นเนื่องจากเป็นคนรักแมว และบางทีก็ไม่มีเวลาในการดูแล โดยเฉพาะเมืองพัทยาซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว เมื่อต้องเดินทางหรือไม่อยู่บ้านต้องออกมาทำธุระข้างนอก  ก็สามารถนำมาฝากไว้ได้

โดยภายในโรงแรมแมวนั้นจะมีพื้นที่ 2 ชั้น รวมชั้นลอย เปิดแอร์ เปิดเครื่องกรองอากาศตลอดเวลา โดยมีห้องทั้งหมด 41 ห้อง 5 รูปแบบมีขนาดที่แตกต่างกัน ขนาดเล็กจะอยู่ได้ 1 ตัว ขนาดใหญ่สามารถเลี้ยงได้ถึง 4 ตัว โดยแต่ละห้องจะแบ่งเป็นห้องน้ำ ห้องเก็บของแต่ละห้อง และแต่ละห้องจะมีกล้องวงจรปิดส่วนตัวให้เจ้าของสามารถดูได้ตลอด 24 ชม.

ในแต่ละวันจะมีกิจกรรมให้แมวได้ออกมาเดินเล่นเพื่อให้ผ่อนคลาย จะมีการถ่ายคลิปและถ่ายภาพให้กับเจ้าของได้ดูแมวว่าเป็นไง ถ้าเจ้าของไม่สะดวกดูกล้องวงจรปิด

สำหรับกระแสหลังจากเปิดโรงแรมแมวมีกระแสตอบรับที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นคนพัทยาที่จะต้องเดินทางไปทำธุระหรือพักผ่อนต่างประเทศและต่างจังหวัด รวมถึงนักท่องเที่ยวที่จะต้องมาพัทยาแต่มีแมวมาไม่สามารถพักที่โรงแรมก็สามารถฝากเลี้ยงไว้ได้ เพราะจะได้ไม่ต้องห่วงเมื่อไปเที่ยวหรือทำธุระทางเราจะมีคนช่วยเลี้ยงดูให้ สำหรับราคานั้นอยู่ที่ 300-550 บาท ต่อคืนต่อตัว สำหรับผู้เลี้ยงแมวก็สามารถมาชมสถานที่ได้ไม่ต้องห่วง ที่สำคัญเมื่อฝากแมวไว้กับทางเราก็จะเลี้ยงดูเหมือนแมวของเราเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน