X

หนุ่มชลบุรี ซิ่งจักรยานยนต์ชนขอบสะพานกลับรถสูง 5 เมตร ร่วงดับรายที่ 2

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่งจักรยานยนต์ชนขอบสะพานกลับรถสูง 5 เมตร สังเวยชีวิตศพที่ 2

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 26 พ.ย.62 ร.ต.อ อัสวิน จันโท รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รีบแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยายนต์ชนขอบสะพานกลับรถ สูง 5 เมตร ตกลงมากระแทกเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณสะพานเกือกม้าบ่อยาง หลักกิโลเมตรที่ 2 /600 ขาเข้าแหลมฉบัง ม.5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์มินิไบค์ ยี่ห้อ GPX Legend รุ่นGentleman สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำอยู่บนสะพานกลับรถ ด้านล่างกลางถนน พบผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ นายภูวนาถ โสภาพุฒ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 ม.3 ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ อยู่ในสภาพนอนหงาย ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปิดช่องทางการจราจร พร้อมกับทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายภูวนาถ ได้ขับรถขึ้นมาบนสะพานกลับรถด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนขอบสะพานจึงทำให้ตัวกระเด็นจากรถแล้วตกสะพานที่มีความสูง 5 เมตรจนได้รับบาดเจ็บก่อนจะเสียชีวิตลง  สำหรับสะพานกลับรถจุดดังกล่าวได้เกิดอุบัติบ่อยครั้งและมีผู้เสียชีวิตรายนี้ถือว่าเป็นรายที่สองที่สามแล้ว สาเหตุจากไม่มีที่กั้นอุปกรณ์ป้องกันอันตรายที่ดีพอ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบรีบเร่งดำเนินแก้ไข เพื่อป้องกันการเกิดเหตุจนทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด  และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ก่อนประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน