X

รวบลูกคลั่งยานรกขู่ฆ่าแม่แท้ๆ แถมเผารถวอด แม่วอนช่วยพาไปบำบัด

ที่​ จ.ชลบุรี รวบหนุ่มคลั่งยานรกเผารถ-ขู่ฆ่าแม่ผู้ให้กำเนิด ต้องอยู่อย่างหวาดกลัว สารภาพเสพทุกวันมานานกว่า 1 ปีแล้ว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย พ.ต.ต.สังวาลย์ พันสีทา สารวัตรปราบปราม ร.ต.อ.อนันตชัย วงค์จำปา รองสารวัตรปราบปรามฯ และกำลังตำรวจอาสา ร่วมจับกุมตัว นายบุญมี หรือแต้ว สายทอง อายุ 31 ปี และน.ส.วริษา โคตวัน อายุ 21 ปี สองสามีภรรยา ข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) และเผาทำลายทรัพย์สินจนเกิดความเสียหาย ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซ.นาจอมเทียน 17 ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สืบเนื่อง ได้รับแจ้งของความช่วยเหลือจาก นางต้อม สายทอง อายุ 51 ปี มารดา นายบุญมี ผู้ก่อเหตุ ว่าขณะนี้ตนมีความหวาดกลัวอย่างมาก เนื่องจากลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่งจากการเสพยาไอซ์ ขู่จะใช้มีดฆ่าตน และนายสมพร นาบำรุง อายุ 42 ปี พ่อเลี้ยง ให้ตาย และยังทำการจุดไฟเผารถกระบะ มิตซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน บห-8207 ระยอง ท้ายรถได้รับความเสียหาย และจักรยานยนต์ ฮอนด้า  เวฟ ไหม้วอดทั้งคัน จึงนำกำลังเข้าจับกุมพร้อมภรรยา และตรวจยึดอุปกรณ์การเสพ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนด้าน นายบุญมี ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และมีอาการประสาทหลอน เมื่อเจ้าหน้าที่ถามว่า ทำไมต้องเผารถ เขาตอบว่า มองเห็นรถเป็นขยะจึงจุดไฟเผา และยังให้การรับสารภาพอีกว่า เสพยาไอซ์เกือบทุกวันมาตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปี ซึ่งทางผู้เป็นแม่ต้องการให้ลูกได้รับการบำบัดรักษา เพราะเกรงลูกพ้นโทษโกรธแค้นออกมาฆ่าตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน