X

ตาเปิดใจหลานวัย 2 ขวบรอด หลังรถคว่ำดับ 3 ศพ เพราะ “แร่เกาะล้าน” ที่แขวนคอ

ที่จ.ชลบุรี เปิดใจพ่อผู้เสียชีวิตกรณีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย  เด็กรอด 1 ราย เชื่อเพราะแร่เกาะล้านที่แขวนติดตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนหลวงหมายเลข 331 ขาเข้า ฉะเชิงเทรา ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง นิสสัน โน๊ต สีแดง หมายเลขทะเบียน ขจ 3994 ระยอง เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง เสาหักล้ม ตัวรถเสียหลักไถลตกลงไปในร่องกลางถนน เกิดไฟลุกไหม้อย่างหนัก ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ใช้รถน้ำฉีดสกัดแต่เพลิงโหมขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถถูกไฟคลอกย่างสดจนเสียชีวิตทั้ง 3 ราย  เป็น ผู้ชาย 1 ราย ผู้หญิง 1 ราย และเด็กผู้ชายอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยงัดร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถ นอกจากนี้ยังพบว่าพลเมืองดีได้ช่วยเด็กผู้ชายวัย 2 ปี ที่กระเด็นออกจากตัวรถไว้ได้ 1 คน อยู่ในอาการบาดเจ็บเล็กน้อย

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสัมภาษณ์ นายสนั่น ขาวจันทร์ อายุ 50 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่าตอนนี้อาการของน้องไม่เป็นไรมากแล้ว แขนหักหมอทำการใส่เฝือกให้กับน้องแล้ว สำหรับผู้เสียชีวิตใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ซึ่งผู้ตายก็ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างไร ซึ่งตนออกจากบ้านไปทำงานขณะเดียวกันผู้ตายก็ขับรถออกไปได้สักพักนึง ก็ไม่มีเหตุลางสังหรณ์แต่อย่างใด ตนก็ได้รับโทรศัพท์จากคนอื่นว่าญาติเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถทั้งคัน หลังจากทราบข่าวรู้สึกเสียใจมาก ทำอะไรไม่ถูก และไม่รู้จะบอกหลานของตนว่าอย่างไรว่าพ่อแม่ไปไหน ก็ต้องโกหกหลานไปสักพัก หลังจากนี้ตนก็จะดูแลเด็กต่อไป

เบื้องต้นก็มีประกันเข้ามาดำเนินเรื่องให้ โดยจะเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะได้รับค่าเสียหายเท่าไหร่เหมือนกัน สำหรับเด็กที่รอดนั้นแขวนแร่เกาะล้านติดตัวอยู่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน