X

เฒ่าแดนหมีขาว บินพักผ่อนเมืองไทย ล้มตายเปลือยคาห้องน้ำ

ที่​ จ.ชลบุรี หนุ่มใหญ่ชาวรัสเซีย บินพักผ่อนเมืองไทย ล้มสิ้นใจคาห้องน้ำ เพื่อนเผยผู้ตายรักประเทศไทยมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาจบชีวิตลงที่นี่

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 พ.ย.62 ร.ต.อ.รัชพล เทียมสะคู รองสว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน  รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติล้มเสียชีวิตในห้องน้ำ ภายในบ้านพักเช่าหรูแห่งหนึ่ง ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นห้องน้ำชั้น 2 พบศพ Mr.Sergei Borisov อายุ 64 ปี นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย สภาพเปลือยกายนอนตะแคงซ้าย นอกจากนี้ ม่านกั้นถูกดึงหลุด และโถสุขภัณฑ์ ถูกแรงกระแทกเคลื่อนย้าย ไม่พบร่องรอยบาดแผล หรือการถูกฆาตกรรม คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 ชม.

ร.ต.อ.รัชพล กล่าวว่า จากการสอบถาม Mr.Andrei Osipov อายุ 64 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ได้พากันบินมาจากประเทศรัสเซีย เพื่อมาท่องเที่ยวพักผ่อนในไทย ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.62 กระทั่ง เมื่อ 2 วันก่อน ผู้ตายมีอาการแน่นหายใจไม่ออก เนื่องจากเป็นโรคหัวใจ และกินยารักษาตัวอยู่ จนก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้เข้าไปอาบน้ำ ส่วนเพื่อนได้ยืนอยู่ที่ระเบียง ก่อนได้ยินเสียงดังโครมคราม จึงวิ่งมาดูก็พบว่า ผู้ตายได้ล้มฟาดกับพื้นห้องน้ำสิ้นใจแล้ว ไม่คิดมาก่อนว่า ประเทศไทยคือเมืองที่เขารัก จะต้องมาสิ้นใจจบชีวิตลงที่นี่ เบื้องต้น ได้นำศพส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช ก่อนประสานสถานทูตให้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน