X

เฒ่าวัย76 เปิดแก๊สทำขนม ถังเกิดรั่วไฟลุกพรึ่บหวิดไหม้ทั้งบ้าน

ที่จ.ชลบุรี ระทึก! เฒ่าวัย76 เปิดแก๊สทำขนม ถังเกิดรั่วไฟลุกพรึ่บหวิดไหม้ทั้งบ้าน ส่วนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากลื่นล้ม

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ช่วงเย็นวันนี้ ( 22 พ.ย.62 ) เจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเมืองพัทยา  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมด้วยรถน้ำ  รถอุปกรณ์  เร่งตรวจสอบและระงับเหตุ  หลังได้รับแจ้งมีถังแก๊สรั่วไฟลุกไหม้  เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 14/12  ม.2 ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่ประกอบการทำขนมอยู่ภายในบ้าน    ตรวจสอบพบว่าถังแก๊สรวม 3 ถังเพลิงได้ลุกไหม้  เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดสกัดเพื่อควบคุม  ก่อนดำเนินการโดยใช้ความชำนาญเข้าไปปิดวาล์วถังแก๊ส  และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ก่อนจะลุกลามไปไหม้ที่อื่น   จากการตรวจสอบพบว่า 1 ใน 3 ถังแก๊สนั้นเกิดมีรอยรั่วทำให้ไฟลุกติดก่อนลามไปติดทั้ง 3 ถัง

ด้านนายสะอาด  น้อยพงษ์  อายุ 76 ปี  เจ้าของบ้านและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่าว่า ขณะติดเตาแก๊สเพื่อประกอบอาหารทำขนมไปขายที่ตลาด  จู่ๆ ก็เกิดเปลวไฟลุกอย่างแรงตนเองพยายามเอาผ้าเปียกน้ำไปคลุมเพื่อให้ไฟดับแต่ไม่สามารถทำได้  จนต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นพบว่าส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ทำหรือใช้ประกอบอาหารถูกไฟไหม้เสียหาย  ส่วนตัวนายสะอาด ได้รับบาดเจ็บลื่นล้มตอนเข้าไปเอาผ้าคลุมถังตอนไฟลุก  และมีอาการตกใจ  เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อตรวจและรักษา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน