X

กรี๊ดลั่น! งูเหลือมตัวใหญ่ 4 เมตร นอนขดตัวในร่องระบายน้ำโรงงาน

ที่จ.ชลบุรี แม่บ้านกรี๊ดลั่น! กวาดขยะทำความสะอาดหน้าโรงงานเหลือบไปเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ 4 เมตร นอนขดตัวในร่องระบายน้ำ วิ่งหนีไปเรียกคนช่วยแจ้งกู้ภัยมาจับ กว่าจะดึงออกมาได้ใช้เวลากว่า 15 นาที

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานบริษัท เอส เอส พี บูรพา ( 2005) จำกัด เลขที่ 60 / 52 ม.7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีงูเหลือมหนีอากาศหนาวเย็น มาซุกตัวในร่องระบายน้ำทิ้ง หลังรับแจ้งส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มีความชำนาญในการจับสัตว์เลื้อยคลานรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบพนักงานจำนวน 10 คน ต่างแตกตื่นกับการพบเห็นงูเหลือมตัวใหญ่

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและคนงานช่วยกันยกตะแกรงเหล็กขึ้นเพื่อจะจับ แต่งูไม่ยอมให้จับง่ายๆเลื่อยลงรู กู้ภัยและพนักงานต้องช่วยกันดึงหางงูไว้ไม่ให้มุดลงไปในท่อระบาย ดึงอยู่สักพัก สู้กำลังงูไม่ไหวจึงเรียกพนักงานชายมาช่วยดึงงู ซึ่งใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงดึงขึ้นได้และใช้อุปกรณ์จับงูทำเป็นบ่วงคล้องคองู เมื่อจับมาวัดความยาวประมาณ 4 เมตร น้ำหนักราว 20-25 กิโลกรัม จึงได้จับใส่กระสอบนำไปปล่อยในพื้นที่ห่างบ้านเรือนประชาชน

สอบถามนางลัดดาวรรณ สมบุตร อายุ 48 ปีแม่บ้านเล่าว่ากำลังจะทำความสะอาดปัดกวาดใบไม้อยู่ด้านหน้าบริษัท เหลือบไปเห็นอะไรเคลื่อนไหว จึงเดินไปดูใกล้ๆ พบเป็นงูตัวใหญ่ วินาทีนั้นตกใจมากทิ้งไม้กวาดวิ่งกรี๊ดร้องลั่นเข้าไปบอกพนักงานช่วยแจ้งกู้ภัยมาจับเพื่อปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน