X

จับเทรนเนอร์มวยหมีขาวหนีคดีปล้น มาสอนมวยในเมืองพัทยา

ที่​ จ.ชลบุรี ตำรวจส่งสายลับสมัครเรียนมวยในเมืองพัทยา ก่อนตลบหลังรวบเทรนเนอร์ชาวรัสเซีย หนีคดีปล้นมากบดานในไทย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ค่ำคืนที่ผ่านมาวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์  เตชพรชยาสินธ์ ผกก.(สอบสวน)  กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.2 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชาวต่างชาติลักลอบทำงานรับจ้างเป็นครูสอนมวยสากลในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ที่ยิมแห่งหนึ่งในซอยชัยพฤกษ์ ย่านจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ภายหลังจึงส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปสมัครเรียนจนได้หลักฐานแน่ชัดจึงประสาน พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.ตม.จว.ชลบุรี นำกำลังตำรวจ บก.สส.ภ.2 และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เดินทางไปจับกุม

โดยสถานที่ดังกล่าวเป็นยิมเนเซียมขนาดเล็ก มีชาวต่างชาติทั้งเด็กและผู้ใหญ่กำลังฝึกซ้อมมวยสากลอย่างขะมักเขม้นโดยมี Mr.Kazbek Alibekov อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย เป็นเทรนเนอร์ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงสำเนาเอกสารเงินสด 400 บาทที่จ่ายเป็นค่าสอนให้เจ้าตัวดู ก่อนแจ้งข้อหา 1.เป็นบุคคลต่างด้าวประกอบอาชีพโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด และ 3.เป็นบุคคลต่างด้าวโดย เป็นบุคคลต่างด้าว เข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์  เตชพรชยาสินธ์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.ภ.2 เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ Mr.Kazbek เคยก่อคดีปล้นทรัพย์ ที่ประเทศรัสเซีย แล้วหนีมากบดานในพื้นที่เมืองพัทยา โดยรับจ้างเป็นเทรนเนอร์สอนมวยสากลอิสระและมาเช่าสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ฝึกสอน และมีพฤติการณ์ที่น่าเชื่อว่าเป็นบุคคลที่เป็นภัยต่อสังคม หรือ จะก่อเหตุร้ายให้เกิดอันตรายต่อความสงบสุขหรือความปลอดภัยของประชาชน หรือ ความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร หรือ บุคคลซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐบาลต่างประเทศได้ออกหมายจับ อันเข้าลักษณะบุคคลต้องห้าม ตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ.2522 และเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยการอนุญาตสิ้นสุด(Overstay) เป็นเวลาประมาณ 4 ปี จึงประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเข้าจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน