X

ชวนชิมแต่ห้ามโวย! “ร้านครัวเถื่อน” หิวอย่าสั่ง ใจร้อนอย่าสั่ง หัวร้อนก็อย่าสั่ง…

ที่จ.ชลบุรี สุดแปลก! ”ร้านครัวเถื่อน” ชวนชิมแต่ห้ามโวย ร้านอาหารตามสั่งที่มีรสชาติเด็ดในเมืองพัทยา เพราะร้านนี้คุณต้องรอนาน 1-1.30 ชั่วโมง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้เรามีร้านอาหารเด็ดในเขตเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่มีชื่อเสียงขึ้นชื่อว่าอาหารสุดยอดอร่อยแต่สิ่งถ้าจะเดินทางไปกินต้องเผื่อเวลาไว้ล่วงหน้าเพราะคิวค่อนข้างมากนั่นคือ ร้านครัวเถื่อน ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 2/2 พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งทางร้านมีหลากหลายเมนู อาทิเช่น เนื้อทอดกระเทียม กะเพราก้ามปู  เบคอนผัดพริกเกลือ ต้มยำหัวปลาเก๋า และเมนูอื่นๆอีกมากมาย

ซึ่งภายในร้านเขียนไว้ว่า หิวมา อย่าสั่ง ใจร้อน อย่าสั่ง หัวร้อน อย่าสั่ง ร้านเปิด 11.30-17.00 น. ภายในร้านเป็นร้านอาหารแบบบ้านๆ เรียบง่าย มีโต๊ะอยู่ประมาณ 10 โต๊ะ ซึ่งมีลูกค้ามานั่งรอเพื่อจะรับประทานเป็นจำนวนมาก

นายปิยะณัฐ  แสงนาค  อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ที่จริงตนก็ทำงานเกี่ยวกับอาหารอยู่แล้ว ก็เลยมองดูว่าไม่อยากทำเหมือนคนอื่น ซึ่งร้านเราใช้วัตถุดิบดีๆหน่อยราคาค่อนข้างที่จะสูง แต่เราขายในราคาที่ทุกคนเอื้อมได้ จับต้องได้  ซึ่งร้านเปิดมา 1 ปี เมื่อก่อนเป็นร้านเล็กๆ พอมีคนรู้จักเยอะขึ้นมาหน่อยก็เริ่มขยายร้าน ซึ่งลูกค้าที่มารอบางคนก็รอประมาณ 1-1.30 ชั่วโมง แล้วแต่วัน วันไหนมีออเดอร์เยอะหน่อยลูกค้าก็นั่งรอนาน แต่ลูกค้าก็รอเพื่อจะกินอาหารตามสั่งที่ร้านเรา

ด้านลูกค้าที่มากินที่ร้านก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าร้านนี้ใช้วัตถุดิบที่ดี และก็ทำอาหารออกมาอร่อย ต่อให้ต้องรอนานก็ยอม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน