X

กู้ภัยเร่งปั้มหัวใจ ยื้อชีวิตหนุ่มวัย35 หมดสติในห้อง พบขวดเบียร์กองเต็มห้อง

ที่จ.ชลบุรี แพทย์พยาบาลและกู้ภัยเร่งปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตหนุ่มวัย35 ที่หมดสติอยู่ภายในห้องแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตต่อมา คาดหัวใจล้มเหลวกะทันหันก่อนที่น้องจะไปพบก็หมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (19 พ.ย. 2562)  ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี   ได้รับแจ้งจากนายจีรวัตร บุญชู  ซึ่งเป็นน้องชาย  ว่าพี่ชายนายสมหมาย บุญชู  ได้หมดสติอยู่ภายในห้องพักบ้านเลขที่ 5/13 หมู่9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  จึงประสานทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลือ และประสานอาสาสมัครจุดบางพระเข้าตรวจสอบ พบนายสมหมาย นอนหมดสติและไม่หายใจแล้วอยู่บนที่นอนภายในห้อง ทางทีมแพทย์พยาบาลจึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจ(CPR.) เพื่อยื้อชีวิตนายสมหมายเป็นการด่วน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็ไม่เป็นผลโดยไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ตรวจสอบบริเวณปลายเท้าของผู้เสียชีวิตยังพบขวดเบียร์จำนวนหนึ่งที่ดื่มหมดแล้วตั้งอยู่ที่พื้น นายจีรวัตร น้องชายเล่าว่า ช่วงหัวค่ำเห็นพี่ชายไม่ออกมาจากห้องจึงไปเรียกแต่ก็ไม่มีการตอบรับจึงผิดสังเกตปีนอ้อมด้านหลังประตูเข้าไปก็พบว่าพี่ชายนอนหมดสติอยู่บนที่นอนจึงได้รีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบเพื่อมาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดจึงคาดว่าอาจจะดื่มสุราหนักและพักผ่อนน้อยจึงทำให้หัวใจล้มเหลวกะทันหันและเสียชีวิตโดยทางญาติไม่ติดใจอะไร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้ทางญาตินำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน