X

รถติดหนัก!! หนุ่มป่วยอาการทรุดช็อกดับคารถกระบะริมถนนศรีราชา

ที่จ.ชลบุรี สุดเศร้า! หนุ่มป่วยหนัก ช็อกดับคารถกระบะริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชา ญาติพาหมอ แต่ไม่ทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวร สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ป่วย เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิต บนรถยนต์กระบะ ขณะญาตินำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงสี่แยกไฟแดงบางพระ ริมถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชา ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา

ที่เกิดเหตุบนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน 2ฒฆ 71 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ภายในรถพบผู้ป่วยทราบชื่อคือนายอภิชาติ บุญตาท้าว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.3 ต.เชียงเครือ อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร นอนหมดสติอยู่ภายในรถ สวมเสื้อยืดสีแดง ห่มผ้าขนหนูสีแดง เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวออกมาจากตัวรถแล้ว แล้วนำขึ้นท้ายกระบะ ก่อนที่จะเร่งทำการปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต เนื่องจากผู้ป่วยเกิดอาการช็อก แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างแต่อย่างใด

สอบถามญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ปกติแล้วนายอภิชาติ ไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด และก่อนเกิดเหตุ นายอภิชาติ ได้เกิดอาการป่วยอย่างหนัก ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จนกระทั่งในช่วงเช้า อาการป่วยของนายอภิชาติ เริ่มทรุดตัวลงอย่างกะทันหัน ตนจึงได้รีบนำตัวขึ้นรถยนต์กระบะ ไปส่งที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างได้เกิดการจราจรติดขัด ตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์ นายอภิชาติ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสันนิษฐานว่า ผู้ป่วยน่าจะเกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตเอง ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้  เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน