X

สุ่มตรวจอาหารกลางวันเด็กโรงเรียนเมืองพัทยา 4 คุณภาพดี-ปริมาณเยอะ

ที่จ.ชลบุรี รองนายกฯพัทยา สุ่มตรวจอาหารกลางวันเด็กโรงเรียนเมืองพัทยา 4  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง พบอาหารถูกต้องตามหลักโภชนาการครบ 5 หมู่ มีปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของเด็กนักเรียน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ (18 พ.ย.) ที่ โรงเรียนเมืองพัทยา 4 (วัดหนองใหญ่) นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วย นายนพสิทธิ์ชา ณ นคร รักษาการผู้อำนวยการสำนักการศึกษาเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายที่สำนักการศึกษาเมืองพัทยามอบให้กับโรงเรียนในสังกัดไม่ให้ต่ำกว่ามาตรฐานที่กำหนด โดยมี น.ส.อิชยา โอฬา รองผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 4 (วัดหนองใหญ่)  รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 4 และคณะครูร่วมให้ข้อมูลในการลงพื้นที่ในครั้งนี้


นายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมือง กล่าวว่า สำหรับการออกตรวจเยี่ยมโครงการอาหารกลางวันเด็กอย่างไม่เป็นทางการในครั้งนี้ พบว่า อาหารกลางวันที่ทางโรงเรียนเมืองพัทยา 4 ที่ได้มีการจัดเตรียมไว้ให้กับเด็กนักเรียนนั้นมีคุณภาพที่ดีและมีปริมาณที่เยอะเพียงพอต่อความต้องการของเด็กนักเรียน ในราคาค่าหัวต่อคน 20 บาท ซึ่งเด็กนักเรียนคนไหนที่กินไม่อิ่มสามารถเติมได้จนพอใจ โดยไม่ต้องเสียเงินแต่อย่างใด

ทั้งนี้การออกตรวจอาหารกลางวันโดยไม่ได้แจ้งให้กับทางโรงเรียนทราบก่อนนั้นหวั่นจะมีการจัดฉาก จึงลงมาแบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้า เพื่อให้ได้พบความจริงในการจัดทำอาหารกลางวันให้เด็กนักเรียน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน