X

2 โจ๋คึกคะนองปากระจกรถหนุ่มพ่อค้าต่างถิ่น โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

ที่จ.ชลบุรี วัยรุ่นคึกคะนองก่อเหตุปากระจกรถหนุ่มต่างจังหวัดหลังเดินทางมาเพื่อหวังขายของสร้างอนาคตที่เมืองพัทยา

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 17 พ.ย.62 ศูนย์วิทยุ สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุรถประชาชนถูกปากระจก เหตุเกิดภายในซอยสยามคันทรีคลับ หน้าโรงไฟฟ้าย่อย ซอยสยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมสายตรวจเขต รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อวีโก้รีโว่ สีดำ ทะเบียน กท 7278 กำแพงเพชร จอดข้างทางเปิดไฟขอทางรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบแล้วพบว่ารถได้รับความเสียหายที่กระจกด้านซ้ายโชคที่ไม่แตกใส่คนในรถ จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีลอยนวล

จากการสอบถามนายบุญเชิด วงษ์อ่อง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/5 ต.ลานดอกไม้ตก อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชรเล่าว่าตนกับแฟนได้พากับขับจากปากทางสุขุมวิทพัทยามุ่งหน้าเข้าภายในซอยสยามคันทรีคลับระหว่างทางตนก็ขับมาเรื่อยๆตามเส้นทางก่อนจะมีวัยรุ่นขับขี่ จยย.มากัน 2 คนประกบด้านข้างรถตนจนมาถึงหน้าโรงไฟฟ้าย่อย สองวัยรุ่นได้หยิบก้อนหินข้างทางก่อนเร่งความเร็วรถ จยย.มาแล้วปาก้อนหินใส่รถจนได้รับความเสียหายดังกล่าว ตนสังเกตุเห็นไม่ชัดว่าเป็น รถจยย.ยี่ห้ออะไร ก่อนเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ ทั้งนี้ตนเองไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อนและพึ่งมาอยู่ที่เมืองพัทยาได้ไม่นานโดยมาหาที่ขายของเท่านั้น คาดเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่น

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ให้ผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างเพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามขั้นของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน